Sản phẩm mới - Công nghệ mới

Samsung củng cố vị trí dẫn đầu tại triển lãm CES 2007

Samsung củng cố vị trí dẫn đầu tại triển lãm CES 2007

Tập đoàn Samsung Electronics nổi bật tại triển lãm CES 2007 ở Las Vegas, Mỹ (tổ chức từ ngày 8 đến 11-1-2007) với các trải nghiệm phong phú về công nghệ kỹ thuật số thông qua việc ra mắt hàng loạt sản phẩm công nghệ mới bao gồm: các loại màn hình, máy nghe nhạc MP3, máy in và truyền hình di động…

Những sản phẩm này khẳng định vị trí liên tục dẫn đầu về công nghệ của Samsung và làm giàu thêm kỷ lục phát minh về công nghệ và kiểu dáng của Samsung trên thị trường.

Samsung củng cố vị trí dẫn đầu tại triển lãm CES 2007 ảnh 1

Gian hàng Samsung tại triển lãm CES 2007. Ảnh: SONG VÂN

“Cam kết của chúng tôi trong việc liên tục đưa ra những sản phẩm mới giàu tính năng và thiết kế đẹp đã mở ra một thời kỳ bùng nổ của công nghệ kỹ thuật số của thế kỷ 21.

Vì vậy các sản phẩm ra mắt năm nay đều xoay quanh những nỗ lực của chúng tôi để tạo ra những trải nghiệm kỹ thuật số phong phú hơn cho người sử dụng ở trong nhà cũng như ngoài trời” - ông Jong Yong Yun, Phó Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Tập đoàn Samsung, cho biết.

Điều đáng phấn khởi là, cũng tại triển lãm này Samsung đã giành được 12 giải thưởng phát minh về thiết kế và công nghệ (IDEA). 12 sản phẩm đoạt giải lần này bao gồm: ti vi Plasma HD HP-T5054 50", ti vi Plasma HD HP-T5064 50" với trung tâm truyền thông đa phương tiện, máy nghe nhạc Mp3 K5, máy nghe nhạc Mp3 K3, máy giặt Zeus WF327XAB, hệ thống loa home theatre HT-X250 600-Watt, hệ thống loa home theatre HT-TXQ120 1000-Watt, siêu máy tính Q1P, máy in màu đa chức năng CLX-3160FN, điện thoại Samsung SCH-i760, điện thoại Samsung SGH-a727.

Trong đó ti vi LCD được chú ý nhiều hơn cả nhờ có độ phân giải và độ nét tối đa. Cũng theo ông Jong Yong Yun, năm 2006, Samsung trở thành nhà cung cấp số 1 trên thế giới về ti vi màn hình phẳng cao cấp. Phát huy thế dẫn đầu đó, các sản phẩm ti vi LCD cao cấp mới của Samsung đều tích hợp chất lượng hình ảnh tốt hơn, nhiều tính năng mới hơn và thiết kế cực kỳ thanh lịch.

Tất cả 3 model mới đều có độ phân giải và độ nét tối đa, cao gấp 2 lần so với các tiêu chuẩn về độ phân giải cao thông thường… Được biết, giải thưởng IDEA là giải thưởng uy tín hàng năm được bầu chọn ở triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất trên thế giới CES dành cho những sản phẩm có sự sáng tạo xuất sắc về thiết kế và công nghệ. 

THANH VÂN

Tin cùng chuyên mục