Samsung cùng MT Smart ra mắt cửa hàng ủy quyền cao cấp

Hôm nay 17-1, Samsung Việt Nam công bố hợp tác cùng MT Smart - hệ thống phân phối thiết bị công nghệ thông minh - để cho ra mắt cửa hàng ủy quyền cao cấp Samsung Premium Store tại Việt Nam.
MT Smart, hệ thống Samsung Premium Store chính thức khai trương
MT Smart, hệ thống Samsung Premium Store chính thức khai trương

Samsung Premium Store - MT Smart, cửa hàng ủy quyền cao cấp vừa ra mắt tại Việt Nam, hứa hẹn là địa điểm để các Samfans thỏa sức mua sắm và trải nghiệm các sản phẩm mới nhất, cao cấp nhất của Samsung. Cửa hàng ủy quyền cao cấp này tọa lạc trên “con phố điện thoại” Trần Quang Khải (quận 1, TPHCM). 

Samsung cùng MT Smart ra mắt cửa hàng ủy quyền cao cấp ảnh 1 Ông Nguyễn Văn Linh - Giám đốc điều hành hệ thống MT Smart (bên trái) tại ngày khai trương
Chia sẻ về sự kiện này, ông Nguyễn Văn Linh - Giám đốc điều hành hệ thống MT Smart - cho biết: “MT Smart là hệ thống phân phối thiết bị công nghệ thông minh tại thị trường Việt Nam, được thành lập từ 2021. Chính vì vậy, việc trở thành đối tác của Samsung để vận hành Samsung Premium Store là một sự kiện quan trọng với chúng tôi. Đây cũng là động lực để MT Smart ngày càng phát triển, hoàn thiện chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm - trải nghiệm công nghệ đỉnh cao. 
Samsung cùng MT Smart ra mắt cửa hàng ủy quyền cao cấp ảnh 2
Samsung Premium Store hứa hẹn trở thành một địa chỉ tin cậy để người dùng có thể trải nghiệm những siêu phẩm mới nhất của Samsung thông qua những hoạt động thú vị, bổ ích trong một không gian sang trọng, hiện đại, đậm chất công nghệ.
Samsung cùng MT Smart ra mắt cửa hàng ủy quyền cao cấp ảnh 3
Bên cạnh đó, Samsung Premium Store còn là một trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ nhân viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm; luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm của Samsung.
Có thể nói rằng, với vị thế là cửa hàng ủy quyền cao cấp, Samsung Premium Store - MT Smart là nơi các Samfans có thể giải trí, học hỏi, tìm kiếm những giải pháp thiết thực và sản phẩm công nghệ đỉnh cao. Tại nơi đây, người dùng có thể chiêm ngưỡng, trải nghiệm và khám phá những dòng sản phẩm mới nhất - cao cấp nhất của Samsung để biến cuộc sống mỗi ngày trở nên thú vị và sáng tạo hơn; đồng thời, lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.
Samsung cùng MT Smart ra mắt cửa hàng ủy quyền cao cấp ảnh 4
Để chào mừng sự kiện khai trương, Samsung Premium Store - MT Smart cũng mang đến hàng loạt ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho các vị khách đến “mở hàng”. Tiêu biểu có thể kể đến như: Tặng quà khủng lên tới 10 triệu đồng cho 100 khách hàng đầu tiên đặt mua Samsung Galaxy Z Fold3 5G/Z Flip3 5G; Ưu đãi giá bán “sập sàn” cho nhiều dòng smartphone Galaxy A, Galaxy S21 Series...

Tin cùng chuyên mục