Samsung Electronics giới thiệu dòng sản phẩm Bespoke Home 2022 tại EuroCucina 2022

Công ty Điện tử Samsung đã khai trương gian hàng và chào đón khách tham quan trải nghiệm trực tiếp các công nghệ thiết bị gia dụng mới nhất của Samsung tại sự kiện EuroCucina 2022, là sự kiện được tổ chức hai năm một lần tại Milan - Ý.
Các thiết bị gia dụng mới nhất của Samsung được giới thiệu tại EuroCucina 2022
Các thiết bị gia dụng mới nhất của Samsung được giới thiệu tại EuroCucina 2022

Được trưng bày tại gian hàng gần 800m2 của Samsung, dòng sản phẩm Bespoke sẽ tập trung vào tính linh hoạt trong nhiều không gian với chủ đề khác nhau, bao gồm cả phong cách hiện đại và châu Âu.

Khách tham quan sẽ có thể chiêm ngưỡng toàn bộ dòng thiết bị nhà bếp trong hệ sinh thái Bespoke, bao gồm cả lò nướng Bespoke AI hoàn toàn mới. Đồng thời Samsung cũng ra mắt các thiết bị sinh hoạt của Bespoke bao gồm máy giặt Bespoke AI, AirDresser và Bespoke Jet…

Samsung Electronics giới thiệu dòng sản phẩm Bespoke Home 2022 tại EuroCucina 2022 ảnh 1
Bên cạnh đó, người tham dự có thể trải nghiệm cách mà các sản phẩm Bespoke hoạt động cùng nhau một cách thông minh để tự động hóa các công việc hàng ngày với trung tâm là Samsung SmartThings Home Life. Hoạt động như một trung tâm với sáu dịch vụ dành cho gia đình, SmartThings Home Life hoàn toàn mới sẽ cung cấp nhiều tiện nghi hơn cho cuộc sống gia đình.

Martin Kanghyup Lee, Phó Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc Bán hàng và tiếp thị mảng điện gia dụng tại Công ty điện tử Samsung cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được quay lại sự kiện EuroCucina và giới thiệu dòng sản phẩm Bespoke Home 2022 năm nay dành cho người dùng châu Âu. Khách tham quan có thể tận hưởng trải nghiệm toàn diện những cải tiến mới nhất của Samsung, hướng tới cuộc sống kết nối, liền mạch tại căn nhà của mình”.

Tin cùng chuyên mục