Samsung Galaxy Fold ra mắt tại Việt Nam, giá 50 triệu đồng

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt Galaxy Fold tại thị trường Việt Nam với số lượng giới hạn. Đây là chiếc điện thoại gập đầu tiên định hình tương lai trải nghiệm người dùng mới và khai mở phân khúc cao cấp với dịch vụ độc quyền…
Nguyên bộ Samsung Galaxy Fold
Nguyên bộ Samsung Galaxy Fold

Kết hợp hoàn hảo giữa điện thoại thông minh và máy tính bảng, Galaxy Fold đánh dấu bước khởi nguyên màn hình gập trên toàn thế giới. Sự khác biệt của Galaxy Fold đến từ cái nhìn đầu tiên với chế tác tinh mỹ, sang trọng cùng trải nghiệm UX độc đáo, camera đa năng và hiệu suất tối thượng. 

Samsung Galaxy Fold ra mắt tại Việt Nam, giá 50 triệu đồng ảnh 1

Bằng cách tận dụng tối đa thiết kế gập với hai màn hình, Galaxy Fold cho phép người dùng đóng lại để tăng tính di động, hay mở ra để tăng tính ứng dụng. Độc quyền, đỉnh cao và đẳng cấp – tất cả hòa quyện trong một kiệt tác bắt đầu từ Galaxy Fold.

Người dùng Galaxy Fold chính hãng sẽ nhận những đặc quyền dịch vụ như sau:

Hỗ trợ kỹ thuật tại nhà: Tất cả người dùng Galaxy Fold chính hãng khi gọi đến hotline 24/7 miễn phí sẽ nhận được đặc quyền hỗ trợ kĩ thuật tận nơi tại các thành phố gồm TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. Khách hàng sẽ được nhận một điện thoại Samsung Galaxy Note10+ để sử dụng tạm thời và trả lại thiết bị này nguyên vẹn khi kỹ thuật viên đến giao lại máy Galaxy Fold của khách hàng.

Samsung Galaxy Fold ra mắt tại Việt Nam, giá 50 triệu đồng ảnh 2

Một năm Bảo vệ cùng Samsung: Tất cả người dùng Galaxy Fold chính hãng sẽ được hỗ trợ giá ưu đãi chỉ 3.490.000 đồng cho lần thay màn hình đầu tiên trong vòng một năm kể từ ngày mua hàng.

Dịch vụ phòng chờ thương gia: Tận hưởng miễn phí phòng chờ Hạng thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng không cần đặt chỗ trước. (Tối đa 04 mã ưu đãi cho 01 thiết bị dành cho chủ sở hữu Galaxy Fold)…

Samsung Galaxy Fold ra mắt tại Việt Nam, giá 50 triệu đồng ảnh 3
Dòng sản phẩm Galaxy Fold sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam màu Cosmos Black với phiên bản 512GB cùng giá bán lẻ đề nghị là 50.000.000 đồng. Chương trình đặt hàng trước sẽ được chính thức khởi động vào ngày 27-11-2019 và số lượng sản phẩm giới hạn sẽ được gửi tận tay đến khách hàng vào ngày 14-12-2019. Chủ sở hữu Galaxy Fold có đặc quyền nhận được bộ quà tặng độc quyền gồm tai nghe không dây Galaxy Buds, ốp lưng Kevlar tinh xảo và sang trọng đi kèm với máy. 

Tin cùng chuyên mục