Samsung ra mắt Galaxy S mới sớm hơn

Năm nay, Samsung cho ra mắt Galaxy S mới vào dịp cận tết Nguyên đán, sớm hơn mọi năm khoảng 2 tháng. Thời điểm Tết nguyên đán lượng khách hàng mua điện thoại mới rất cao, nên việc Samsung tung ra S mới sẽ giúp người dùng công nghệ Việt Nam có thêm những lựa chọn tốt để dùng.

Bắt đầu từ ngày 5-1-2021, người dùng có thể đặt gạch Galaxy S tại hệ thống Di Động Việt để nhận nhiều quà tặng, với tổng giá trị lên đến 8,5 triệu đồng cùng ưu đãi Trade-in thu cũ đổi mới tiết kiệm 15,6 triệu đồng.

Samsung ra mắt Galaxy S mới sớm hơn ảnh 1
Cũng sẽ như truyền thống, S mới sẽ bao gồm 3 phiên bản. Riêng tại Di Động Việt, người dùng có thể đặt gạch S mới 2 có giá dự kiến 27,99 triệu và S mới 3 giá dự kiến 33,99 triệu đồng.
Samsung ra mắt Galaxy S mới sớm hơn ảnh 2
Khách hàng sẽ được nhận ưu đãi giảm ngay 2 triệu đồng, trợ giá thêm đến 3 triệu đồng khi tham gia Trade-in thu cũ đổi mới, tặng Samsung SmartTag - thiết bị định vị thông minh trị giá 1 triệu đồng và gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ trị giá 2,4 triệu đồng.

Các rò rỉ cho thấy Galaxy S mới 3 sẽ đi kèm với một máy ảnh chính 108 MP và màn hình Dynamic AMOLED 2x 6,8 inch. Cả 2 phiên bản S Mới 2 và S mới 3 dự kiến sẽ được trang bị chip Exynos 2100 hoặc Snapdragon 875.

Samsung ra mắt Galaxy S mới sớm hơn ảnh 3
Khả năng lớn Samsung sẽ loại bỏ bộ sạc và tai nghe trong hộp bán lẻ của dòng Galaxy S mới năm nay. 

Tin cùng chuyên mục