Samsung ra mắt giải pháp Galaxy Enterprise Edition tại Việt Nam

Galaxy Enterprise Edition tại Việt Nam là gói dịch vụ toàn diện đi kèm thiết bị di động được thiết kế để cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp giải pháp kiểm soát di động với hiệu suất vượt trội và bảo mật mạnh mẽ. 
Samsung ra mắt giải pháp Galaxy Enterprise Edition tại Việt Nam
Với phiên bản Enterprise trong nhóm giải pháp Samsung Knox Solutions giúp doanh nghiệp hiện đại hóa hoạt động kinh doanh của mình qua giải pháp số hóa di động với dịch vụ hàng đầu trong ngành, bao gồm phần cứng linh hoạt cùng phần mềm dễ quản lý và bảo mật đầu cuối hàng đầu.

So với các giải pháp chuyển đổi số khác, Galaxy Enterprise Edition có nhiều ưu việt mang tính độc quyền, bao gồm giấy phép một năm miễn phí dành cho gói Knox Suite – bộ công cụ bảo mật và quản lý di động toàn diện của Samsung, mở rộng vòng đời sản phẩm và tính linh hoạt cao.

Samsung ra mắt giải pháp Galaxy Enterprise Edition tại Việt Nam ảnh 1
Nhờ vậy, các nhà quản lý doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều tùy chỉnh hơn, kiểm soát nhiều hơn và bảo vệ nhiều lớp hơn. Qua đó, các nhà quản trị IT của doanh nghiệp có thể phát triển một chiến lược di động hoàn toàn phù hợp với đích đến mà doanh nghiệp của mình đang hướng tới.

Galaxy Enterprise Edition có nhiều ưu điểm vượt trội dành cho các doanh nghiệp bao gồm:

Kéo dài vòng đời sản phẩm: Tất cả các thiết bị nằm trong gói giải pháp Galaxy Enterprise Edition đều có vòng đời sản phẩm dài hơn, đảm bảo chúng tính khả dụng lâu hơn so với các thiết bị tiêu chuẩn, điều này giúp doanh nghiệp quản lý nhóm di động của mình dễ dàng hơn nhiều vì tất cả người dùng sẽ có cùng một thiết bị. 
Bảo mật cấp quốc phòng: Ưu tiên bảo mật là một trong những yếu tố then chốt trong quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp. Hiểu rõ điều đó, tất cả các thiết bị nằm trong gói giải pháp Galaxy Enterprise Edition đều được bảo vệ bởi Samsung Knox – nền tảng bảo mật cấp quốc phòng của Samsung, từ phần cứng (chip) cho đến phần mềm (ứng dụng).
Hỗ trợ bảo mật dài hạn: Các thiết bị Galaxy Enterprise Edition cũng nhận được các bản cập nhật bảo mật thường xuyên để bảo vệ chúng khỏi các mối đe dọa mới nổi trong khoảng thời gian từ 4 đến 5 năm, tùy thuộc vào thiết bị.
Do vậy, những thiết bị như Tab Active3 và XCover5… nằm trong gói giải pháp Enterprise Edition sẽ tiếp tục nhận được các bản cập nhật quan trọng trong nửa thập kỷ, giúp doanh nghiệp của bạn có thể nhận được nhiều giá trị hơn từ khoản đầu tư ban đầu của mình.
Linh hoạt và dễ cấu hình: Knox Suite cung cấp cho quản trị viên IT của doanh nghiệp khả năng tùy biến và cấu hình các thiết bị Samsung theo nhu cầu cụ thể của họ ngay lập tức và quản lý chúng từ xa một cách hiệu quả, linh hoạt và bảo mật cao.
Quản lý thiết bị và hệ điều hành toàn diện, đơn giản: Phần mềm quản trị doanh nghiệp qua mạng (E-FOTA) giúp các quản trị viên IT của doanh nghiệp dễ dàng quản lý toàn bộ nhóm thiết bị của công ty từ xa và dễ dàng phân phối các bản cập nhật phần mềm hay bản vá bảo mật cho các nhân viên một cách đồng nhất, tránh các vấn đề liên quan đến khả năng tương thích.
Lợi thế này được xây dựng trên nền tảng bảo mật của Samsung với Knox Platform For Enterprise (KPE), cung cấp các điều khiển thiết bị tiên tiến và các tùy chỉnh sâu, bao gồm các khả năng vượt ra ngoài Android Enterprise.

Tin cùng chuyên mục