Samsung ra mắt TV QLED 8K vô cực đầu tiên tại Việt Nam

TV QLED 8K 2020 sở hữu thiết kế màn hình vô cực với tỉ lệ hiển thị lên đến 99%, trang bị bộ xử lý lượng tử 8K (8K Quantum Processor) nâng cấp để hỗ trợ tốt hơn cho tính năng hình ảnh 8K bằng trí thông minh nhân tạo (8K AI Upscaling). 
Samsung ra mắt TV QLED 8K vô cực đầu tiên tại Việt Nam
Được biết, năm nay Samsung đưa ra thị trường 2 mẫu TV 8K mới là Q950T và Q800T. Các sản phẩm mới này đều được cải tiến vượt bậc về thiết kế và hội tụ các công nghệ hàng đầu của Samsung. 

Bộ xử lý lượng tử 8K (Quantum Processor 8K) thế hệ mới với tính năng nâng cấp hình ảnh 8K bằng trí thông minh nhân tạo, kết hợp sử dụng thuật toán đặc biệt Machine learning (học máy) và Deep learning (học sâu) để phân tích và xác định các đặc điểm của từng điểm ảnh, từ đó khôi phục các yếu tố khác nhau của từng chi tiết điểm ảnh bất kể chất lượng gốc của chương trình là gì.

Điểm nâng cấp đáng chú ý về công nghệ hình ảnh trên TV QLED 8K 2020 là công nghệ Kiểm soát đèn nền thông minh (Direct Full Array) với tính năng mới Kiểm soát tối ưu điện năng cục bộ (Local Power Distribution) để điều chỉnh các vùng sáng tối hiệu quả hơn.

Samsung ra mắt TV QLED 8K vô cực đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
TV QLED 8K 2020 với hệ thống loa ở mỗi cạnh của màn hình và loa trầm ở phía sau, kết hợp với tính năng Âm thanh vòm chuyển động theo vật thể+ (Object Tracking Sound+), một phần mềm dựa trên AI cho phép kết hợp hướng âm thanh phát đúng với hướng chuyển động của hình ảnh trên màn hình, qua đó giúp TV có thể phát ra âm thanh vòm sống động, chân thực. 

Tính năng tự động điều chỉnh âm lượng hội thoại (Active Voice Amplifier) phát hiện những tiếng ồn này và tự động tăng âm lượng giọng nói từ các chương trình đang được phát trên TV.

Samsung ra mắt TV QLED 8K vô cực đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
TV Samsung QLED cho phép người dùng thay đổi các tùy chọn trợ lý ảo Bixby hoặc Google Assistant tiếng Việt mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Nhằm giúp người dùng có thói quen sử dụng điện thoại trong khi xem TV, Samsung mang đến tính năng Multi-View giúp phát nội dung màn hình điện thoại lên TV bên cạnh một cửa sổ riêng dành cho nội dung TV đang phát.
Samsung ra mắt TV QLED 8K vô cực đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3
Theo thông tin từ nhà sản xuất mẫu TV 8K Q950T có mức giá từ 119.900.000 VNĐ cho kích cỡ màn hình 65 inch và Q800T có mức giá từ 99.900.000 VNĐ cho kích cỡ màn hình 65 inch.
Được biết, từ nay đến hết ngày 30-6-2020, khách hàng đầu tiên mua TV QLED 8K sẽ nhận được bộ quà tặng có giá trị lên đến 49.390.000 VNĐ với số lượng giới hạn, gồm có: 1 điện thoại Samsung Galaxy S20+ và 1 bộ loa thanh Samsung HW-Q90R.
Ngoài ra, khách hàng còn được tặng gói chương trình chăm sóc khách hàng cao cấp 8K Vipcare được thiết kế đặc biệt với những đặc quyền đẳng cấp như: Chuyên viên kỹ thuật riêng, Cam kết xử lý những yêu cầu kỹ thuật chỉ trong 2 tiếng, Bảo hành TV trong thời hạn 3 năm, và bảo hành không lưu ảnh 10 năm.

Tin cùng chuyên mục