Sân chơi Chắp cánh ước mơ năm học 2017-2018

Nhằm định hướng nghề nghiệp thông qua hình thức sân chơi bổ ích cho học sinh, Sở GD-ĐT TPHCM sẽ tổ chức cuộc thi “Chắp cánh ước mơ năm học 2017-2018”. 
Đối tượng tham dự gồm học sinh tất cả các trường THPT và trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn TP. Cuộc thi được tổ chức qua 4 vòng, gồm trực tuyến, vòng loại, vòng bán kết và vòng chung kết. 
Thí sinh dự thi truy cập vào website của chương trình và thực hiện phần thi trực tuyến với hình thức trắc nghiệm 100 câu hỏi. Kết quả sẽ được cập nhật và công bố kết quả để chọn ra 1.500 thí sinh có điểm số cao nhất bước vào vòng loại.
Sau khi trải qua vòng loại, sẽ có 50 thí sinh xuất sắc nhất được chọn vào bán kết, với phần thi hùng biện trong thời lượng tối đa 5 phút và trả lời các câu hỏi liên quan đến ngành nghề do ban giám khảo đặt ra.
10 thí sinh đạt số điểm cao nhất sẽ vào vòng chung kết với việc tham gia trải nghiệm thực tế ngành nghề đã chọn, thi giải quyết tình huống ngay tại sân khấu. Ban tổ chức sẽ trao tặng nhiều phần quà có giá trị cho 50 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

Tin cùng chuyên mục