Sang đất Bảo Lộc - Lâm Đồng

Từ TPHCM hướng về thành phố Bảo Lộc tỉnh Lâm Đồng, đi hết đèo Bảo Lộc đến ngã tư QL 20 - Lý Tự Trọng rẽ trái, đi đến ngã 4 Lý Tự Trọng - Nguyễn Công Trứ rẽ trái đến cuối đường Nguyễn Công Trứ là đường Chu Văn An, rẽ trái Chu Văn An 100m sau đó rẽ phải 2km là vào khu vực đất.
Sang đất Bảo Lộc - Lâm Đồng

Đất nằm trong hẻm 19 đường Trần Nhật Duật, là khu vực giáp ranh trung tâm và đầu Dambi nên rất thuận tiện cho việc đi lại (Cách Coop Mart Bảo Lộc, Chợ Bảo Lộc, Vincom Bảo Lộc, Trà Tâm Châu,… khoảng 3km - 7 phút đi xe).

Ở vị thế cao, tầm nhìn quan sát rộng các khu vực xung quanh nên View rất đẹp (Nhìn thấy đồi núi, mây…), cả 2 mặt tiền đều là lối đi ô tô nên rất phù hợp với việc có một ngôi nhà thứ hai ở nơi khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm - nâng tầm chất lượng cuộc sống hoặc đầu tư xây nhà nghỉ dưỡng… 

Tổng diện tích đất vuông vức bao gồm 634m² trong đó có sẵn 200m² thổ cư thuộc đất ở lâu năm và 434m² còn lại là đất nông nghiệp trồng cây lâu năm. Hiện trạng khu đất đã được san lấp đẹp và có hàng rào phân chia rõ rệt. 

Giấy tờ: Sổ hồng chính chủ, sổ có sẵn để xem đối chứng (Sổ không cầm cố, thế chấp ngân hàng). Giá bán không thương lượng: 4 tỷ 150 triệu. Bên bán lo hết các thủ tục sang tên, nộp thuế và ra sổ cho bên mua. Bên bán sẽ hỗ trợ đưa khách từ TPHCM đến Bảo Lộc xem đất bằng ô tô riêng (7 chỗ - Ford Everet mới, đời 2020) và đi về trong ngày.

Khách muốn tự đi xem riêng thì có người ở Bảo Lộc đưa đến nơi xem trực tiếp. Xin phép không tiếp môi giới và mong quý Anh Chị em môi giới thông cảm. Thông tin liên hệ chính chủ: Chị Trang - 097. 563.0713. 

Tin cùng chuyên mục