Sau 1 tháng thực hiện “sân bay yên lặng”: Hành khách lỡ chuyến giảm

SGGPO
Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất vừa có văn bản báo cáo Cục Hàng không kết quả sau một tháng thực hiện chuyển đổi hình thức truyền đạt thông tin từ phát thanh sang thông báo trên màn hình FIDS tại nhà ga nội địa (thực hiện “sân bay yên lặng”). 

Sau 1 tháng thực hiện “sân bay yên lặng”: Hành khách lỡ chuyến giảm

Theo đó, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, việc giảm thiểu thông báo bằng phát thanh giúp giảm được tiếng ồn nên đã nhận được sự đồng tình ủng hộ của đại đa số hành khách và các hãng hàng không. Các trường hợp hành khách lỡ chuyến bay rất ít, chủ yếu trong thời gian đầu thay đổi và giảm hẳn so với trước do hành khách đã chủ động hơn trong việc theo dõi thông tin chuyến bay. Đây cũng là kết quả của việc sân bay chủ động thông tin về sự thay đổi này trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng.

Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, sắp tới sẽ triển khai thêm màn hình với kích cỡ lớn hơn tại các vị trí thuận tiện hay các vị trí giao điểm…trong sân bay để hành khách có điều kiện nắm bắt thông tin nhanh, tốt hơn.

SƠN LAM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Bamboo Airways được cấp slot bay thẳng tới Mỹ

Bamboo Airways được cấp slot bay thẳng tới Mỹ

Ngày 7-5, Hãng hàng không Bamboo Airways cho biết đã được nhà chức trách hàng không Mỹ chính thức cấp slot (giờ cất, hạ cánh) bay thẳng tới sân bay quốc tế San Francisco và sân bay quốc tế Los Angeles, bang California, Mỹ.

Quy hoạch

Bút Sài Gòn

Xanh từ ruột

- Từ vài năm nay, nhiều người tiêu dùng có mức độ quan tâm ngày càng cao dành cho các loại thực phẩm được chế biến từ rau củ và hạt. Với nhà cung cấp sản phẩm, các thức ăn thức uống kiểu này khiến sức khỏe thể chất cải thiện, sức khỏe tinh thần cũng hưởng lợi theo hướng bình an. Liệu thực chất có giống như quảng cáo?

Sự kiện & Bình luận