Sau khi ăn cưới, 20 thanh niên xông vào đập phá trụ sở công an và xã đội

Sau khi dự tiệc cưới về, nhóm thanh niên khoảng 20 người đã xông vào trụ sở công an và xã đội đập phá và làm 3 người bị thương.

Ngày 31-12, Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) cho biết đang tiến hành làm việc với nhóm đối tượng dùng hung khí đập phá trụ sở công an, xã đội Long An và hành hung khiến 3 người nhập viện.

Công an xã Long An, huyện Long Hồ nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, tối 30-12, sau khi dự đám cưới tại nhà một người dân (phía sau trụ sở UBND xã Long An, huyện Long Hồ, chủ tiệc có để xe nhờ tại sân UBND xã này), một số thanh niên lấy xe rồi ra trước trụ sở UBND xã Long An rú ga, nẹt bô thì bị một dân quân tự vệ và 2 người giữ xe nhắc nhở.

Sau đó, hai bên xảy ra cự cãi, một lúc sau có khoảng 20 thanh niên hung hăng xông vào tấn công làm 3 người bị thương, trong đó 1 người bị nhóm đối tượng trên dùng kéo đâm bị thương nặng.

Một phần cửa kính bị nhóm thanh niên đập phá

Công an xã Long An đã đưa 3 người bị thương vào trụ sở sơ cứu và nổ súng chỉ thiên để ngăn các đối tượng quá khích, thế nhưng một số đối tượng trong nhóm vẫn xông vào trụ sở công an xã để đánh người.

Kế đó, lực lượng công an xã đành phải đóng cửa trụ sở và đưa 3 người bị thương đi bằng cửa sau qua trụ sở xã đội kế bên lánh nạn. Thế nhưng, nhóm thanh niên trên tiếp tục bao vây và dùng ghế gỗ đập phá trụ sở xã đội.

Một lúc sau, công an huyện Long Hồ và lực lượng phản ứng nhanh 113 đến hiện trường, nhóm đối tượng bỏ chạy, 3 người trong nhóm thanh niên bị thương được đưa vào bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cấp cứu.

Hình ảnh từ camera bệnh viện ghi nhận nhóm thanh niên tiếp tục xô xát với những người bị hành hung trước đó

Tại bệnh viện, nhóm thanh niên bị thương trên tiếp tục cãi vã, xô xát với 3 người bị hành hung trước đó tại phòng cấp cứu. Lực lượng công an đã có mặt kịp thời và bắt giữ được 3 đối tượng.

Chiều 31-12, Công an huyện Long Hồ cho biết, đã triệu tập được hơn 10 đối tượng trong nhóm thanh niên trên để làm việc, các đối tượng khác đang được triệu tập để điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục