SCB cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp quận Thủ Đức, TPHCM

Ngày 29-3-2019, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã tham gia chương trình “Họp mặt Hội Doanh nghiệp quận Thủ Đức”. Đây là năm thứ hai liên tiếp SCB tham dự chương trình này, khẳng định cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển kinh tế, xã hội tại địa bàn quận Thủ Đức nói riêng và các địa phương khác trên toàn quốc nói riêng.
SCB cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp quận Thủ Đức, TPHCM
SCB đã mang đến cho các nhà đầu tư, doanh nhân và doanh nghiệp các gói giải pháp sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn

Chương trình “Họp mặt Hội Doanh nghiệp quận Thủ Đức” có sự tham dự của đại diện UBND TP Hồ Chí Minh, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh, UBND quận Thủ Đức, các Sở, Ban ngành của thành phố, quận…, và đông đảo hội viên Hội Doanh nghiệp quận Thủ Đức. Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm, nhằm tri ân các nhà đầu tư, doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội ở quận Thủ Đức trong thời gian qua. Đồng thời, chương trình là cầu nối kết nối đầu tư, quảng bá hình ảnh quận Thủ Đức đến các nhà đầu tư. 

Trong khuôn khổ chương trình, SCB đã mang đến cho các nhà đầu tư, doanh nhân và doanh nghiệp các gói giải pháp sản phẩm, dịch vụ vượt trội và cạnh tranh theo đặc thù của từng ngành hàng, cam kết mang đến nguồn vốn ưu đãi, hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác kiểm soát dòng tiền, huy động vốn. Ngoài ra, SCB còn hỗ trợ, tư vấn cho doanh nghiệp các giải pháp tài chính hợp lý, hiệu quả nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị phần và tăng trưởng lợi nhuận. Tại chương trình,  SCB đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng tham gia. Theo thống kê sơ bộ, SCB đã trực tiếp tư vấn cho hơn 100 lượt khách hàng, các khách hàng đều bày tỏ mong muốn được SCB liên hệ và tư vấn thêm cho các nhu cầu tài chính khác ngay sau khi kết thúc sự kiện; đồng thời chỉ trong hai giờ đồng hồ, SCB đã mở thành công tài khoản và đăng ký dịch vụ ngân hàng tại chỗ cho hơn 30 khách hàng.

Đặc biệt, để gia tăng tiện ích cho khách hàng, SCB cung cấp sản phẩm có tính năng vượt trội và thủ tục đơn giản, nhanh chóng như: Gói sản phẩm “Tài khoản thanh toán đa lợi” là sản phẩm tiền gửi thanh toán không kỳ hạn đáp ứng nhu cầu tối đa cho doanh nghiệp thường xuyên sử dụng các dịch vụ thanh toán với ưu đãi nổi bật về phí dịch vụ; Gói sản phẩm “Cho vay thấu chi” giải quyết nhanh nhu cầu sử dụng vốn tạm thời của doanh nghiệp, giúp kiểm soát tốt chi phí sử dụng tài chính và tiết giảm chi phí lãi vay đồng thời hỗ trợ quản lý hiệu quả dòng tiền và gia tăng doanh thu hoạt động tài chính.

Theo báo cáo của UBND quận Thủ Đức, trong những năm qua, quận đã làm tốt việc kết nối ngân hàng với doanh nghiệp, qua đó giúp doanh nghiệp được vay vốn ưu đãi; quy trình, thủ tục vay được rút ngắn giúp doanh nghiệp giảm được phiền hà, tăng cơ hội phát triển. Đặc biệt, có hộ kinh doanh trước đây kinh doanh không sinh lãi, thua lỗ nay được hỗ trợ vay vốn kịp thời, phát triển lên doanh nghiệp, hoạt động mang lại lợi nhuận cao.

SCB là một trong những ngân hàng đi đầu trong các hoạt động xúc tiến đầu tư tại nhiều địa phương, góp phần khơi thông nguồn vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế đất nước. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, uy tín, cùng vị thế Tốp 5 ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, SCB là địa chỉ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đáng tin cậy dành cho doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực đầu tư, cam kết luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong công cuộc phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo và các hoạt động cộng đồng, xã hội.

Tin cùng chuyên mục