SCB “chia lửa” cùng Bắc Ninh, Bắc Giang

Mới đây, đại diện Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang ủng hộ tổng số tiền 1 tỷ đồng cùng các vật phẩm nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch.

Cụ thể, SCB trao tiền mặt hỗ trợ công tác phòng chống dịch cho mỗi tỉnh là 500 triệu đồng, đồng thời tặng 300 bộ trang phục phòng, chống dịch Covid-19 (cấp độ 4) cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh. 

Đại diện SCB trao 500 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang
Những ngày qua, người dân cả nước vô cùng xúc động trước hình ảnh kiên cường của hàng trăm cán bộ, chiến sĩ cùng y bác sĩ và người dân vùng dịch của hai tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh. Đây thực sự là những chiến sĩ đi đầu, những người anh hùng thầm lặng trên mặt trận không có tiếng súng.
SCB “chia lửa” cùng Bắc Ninh, Bắc Giang ảnh 2 Đại diện SCB trao 500 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Ninh

Ngay khi có lời kêu gọi của Chính phủ, SCB đã ngay lập tức triển khai chương trình kêu gọi cán bộ nhân viên “Chia lửa cùng Bắc Giang, Bắc Ninh” chống dịch. Chỉ trong 3 ngày, từ ngày 31-5 đến hết ngày 2-6, cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống SCB đã đóng góp ủng hộ số tiền 1.050.000.000 đồng.

Đây là tình cảm và sự sẻ chia của cán bộ nhân viên SCB đối với những khó khăn mà hai tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh đang phải đối mặt, cũng như chung tay cùng hai tỉnh trong công tác vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Đại diện SCB trao tặng 300 bộ trang phục phòng, chống dịch Covid-19 (cấp độ 4) cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh

Ý thức rất rõ trách nhiệm của mình là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết yếu, SCB đã nhanh chóng triển khai một loạt các biện pháp nhằm kịp thời ứng phó với tình hình diễn biến ngày một phức tạp của dịch bệnh, chủ động xây dựng phương án, đảm bảo cho hoạt động ngân hàng được an toàn, liên tục và thông suốt trong mọi tình huống.

Toàn hệ thống SCB nói chung, và SCB Bắc Ninh nói riêng cam kết thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch bệnh theo quy định của Bộ Y tế. 

Vừa qua, SCB cũng đã ủng hộ số tiền 50 tỷ đồng vào Quỹ ủng hộ mua vaccine thực hiện phòng dịch Covid-19 do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TPHCM phối hợp tổ chức; và các cổ đông của SCB cũng đã đóng góp 20 tỷ đồng vào Quỹ phòng chống dịch Covid-19 của TPHCM nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam về phong trào xã hội hóa nguồn kinh phí mua vaccine Covid-19.

Tin cùng chuyên mục