SCB CN Cần Thơ tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 10 năm thành lập

Vừa qua, SCB Chi nhánh Cần Thơ đã long trọng tổ chức Ngày tri ân Khách hàng nhân kỷ niệm 10 năm thành lập. 
Chi nhánh đã dành tặng 100 phần quà cho các khách hàng cá nhân và tổ chức đến giao dịch, nhằm thay lời cảm ơn đến Quý Khách hàng đã tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian qua.
Nhìn lại chặng đường 10 năm hoạt động, SCB CN Cần Thơ đã có sự phát triển và tăng trưởng đáng kể, với hơn 60 CBNV công tác tại CN và hai PGD trực thuộc là PGD An Hòa và PGD An Phú, luôn hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao, trở thành CN trọng điểm của SCB tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
SCB CN Cần Thơ tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 10 năm thành lập ảnh 1 Khách hàng đến giao dịch và nhận quà tặng nhân kỷ niệm 10 năm thành lập
Đến nay, SCB CN Cần Thơ đang đứng thứ hai trong nhóm các NHTMCP trên địa bàn tỉnh về tổng tài sản. Bên cạnh đó, đơn vị còn tích cực tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, tổ chức các chương trình từ thiện và trao tặng hàng trăm phần quà cho các hộ dân và trẻ em nghèo.
SCB CN Cần Thơ đã được UBND TP Cần Thơ tặng bằng khen vì những thành tích tốt trong các phong trào thi đua, cũng như phát huy vai trò là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc hoạt động kinh doanh hiệu quả, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.
SCB CN Cần Thơ tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 10 năm thành lập ảnh 2 SCB CN Cần Thơ tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” cho trẻ em nghèo  tại TP Cần Thơ
 Ông Lâm Thành Nhanh - GĐ Khu vực kiêm GĐ SCB CN Cần Thơ chia sẻ: “Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, SCB CN Cần Thơ xin gửi lời tri ân sâu sắc đến hơn 6.000 khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng sự phát triển của chúng tôi trong suốt những năm qua.
Đây chính là động lực để tập thể đội ngũ CBNV CN không ngừng sáng tạo, đổi mới trong phương thức kinh doanh cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ. Với phương châm hoạt động lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để mang lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng trong thời gian tới”.

Tin cùng chuyên mục