SCB lần thứ 3 liên tiếp nhận giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” của IDG

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - SCB vừa vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2019” cho sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care. Đây là sự ghi nhận cho những kết quả tích cực từ việc triển khai sản phẩm này trong thời gian qua.

Kết quả cuộc bình chọn Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu năm 2019 (Vietnam Outstanding Banking Awards) diễn ra trong khuôn khổ hội thảo “Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam 2019” do Hiệp Hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) phối hợp tổ chức, trong hai ngày 27 và 28-11-2019.

Bộ giải thưởng này nhằm tôn vinh những ngân hàng có hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển trong lĩnh vực tài chính ngân hàng nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung. 

SCB lần thứ 3 liên tiếp nhận giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” của IDG ảnh 1 Đại diện SCB nhận giải thưởng - Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu năm 2019 cho sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế S-Care

Để xét duyệt các hạng mục của bộ giải thưởng Vietnam Outstanding Banking Awards, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) là tổ chức đại diện cho các ngân hàng thương mại trong nước kết hợp với Tổ chức Dữ liệu Quốc tế (IDG) kết nối, tổng hợp hệ thống dữ liệu, thông tin đầy đủ trong quá trình đánh giá, cập nhật, xét duyệt và các đơn vị thể hiện rõ, sâu sát về sự am hiểu, am tường địa bàn, thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam.

Phương pháp đánh giá bình chọn kỹ lưỡng, chi tiết, nghiêm túc thông qua nhiều vòng rà soát, đánh giá hồ sơ cũng như phỏng vấn trực tiếp và đi thực tế tại các đơn vị. Công tác chấm điểm, phân tích, bình chọn sử dụng nhiều nguồn tư liệu riêng có chất lượng của hội đồng qua các kênh mà thành viên hội đồng đều là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Triển khai từ tháng 5-2019, thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care vừa tập trung đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng, vừa đem lại giá trị cho cộng đồng.

Bà Trần Thị Minh Thảo, Giám đốc Khối Dịch vụ ngân hàng và Tài chính cá nhân của SCB cho biết: “Thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care là sản phẩm đầu tiên trên thị trường tập trung đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Vì những ý tưởng sáng tạo có giá trị, thẻ SCB S-Care đã được Hội đồng bình chọn quyết định vinh danh là sản phẩm sáng tạo tiêu biểu năm 2019. Đây cũng chính là động lực để SCB tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc đa dạng sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng”.

Tính đến hết tháng 8-2019, tức là chỉ sau ba tháng triển khai, đã có gần 10.000 khách hàng mở thẻ SCB S-Care, góp phần nâng cao doanh thu từ dịch vụ thẻ của ngân hàng lên 11%. Bên cạnh đó, với thông điệp “Trao yêu thương, tròn hạnh phúc”, khi chi tiêu qua thẻ SCB S-Care, quý khách hàng sẽ cùng SCB đồng hành và chung tay xây dựng quỹ “SCB - Care vì cộng đồng”.

Hàng năm, SCB sẽ trích một tỷ đồng từ hoạt động thu phí dịch vụ thẻ SCB S-Care để trao tặng quỹ vì bệnh nhân ung thư.Vừa qua, SCB cũng đã liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng uy tín, đơn cử có giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2019” do tạp chí World Finance bình chọn, “Công nghệ ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2019” của tạp chí European; giải thưởng “Ưu đãi thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam 2019” của Global Business Outlook; “Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2019” của International Finance Magazine... 

SCB hiện là một trong 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam, mạng lưới hoạt động gồm 239 điểm giao dịch, phủ rộng khắp 28 tỉnh/thành trong cả nước và đội ngũ nhân sự hơn 7.200 người. Hiện nay, SCB có quan hệ đại lý với gần 400 ngân hàng trên toàn thế giới.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, nền tảng công nghệ hiện đại, danh mục các sản phẩm đa dạng, và chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, SCB định hướng sẽ trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ đa năng - hiện đại hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho khách hàng.

M.PHƯƠNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5: Độc đáo với Phở Sâm Ngọc Linh

Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5: Độc đáo với Phở Sâm Ngọc Linh

Vừa qua, thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 đã tưng bừng khai trương Phở Sâm Ngọc Linh và chuỗi K5 Coffee tại 810 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Sự kiện này thu hút nhiều thực khách đến tham gia và thưởng thức một món ăn mới, độc đáo, có lợi cho sức khỏe người dân…

Thị trường

Chợ Gạo lo… hết gạo

Chợ Gạo được biết đến từ một chợ chuyên mua bán gạo ngày xưa, sau này, khi phong trào trồng thanh long phát triển thì người dân huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) đã dần bỏ cây lúa để chuyển sang trồng trái cây phục vụ tiêu thụ nội địa và xuất khẩu. Hiện nay, ở huyện Chợ Gạo hầu như không còn ruộng lúa, người dân chủ yếu canh tác thanh long, nhưng loại trái cây này hiện đang ế ẩm, rớt giá thê thảm... 

Địa ốc

Nhà đầu tư nói gì về bất động sản nghỉ dưỡng “chăm sóc sức khỏe”

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe tăng vọt sau đại dịch Covid-19, dẫn dắt thị trường bất động sản sức khỏe “Wellness” tăng trưởng nhanh chóng. Trong xu hướng này, giới tinh hoa bắt đầu săn tìm các biệt thự ven biển có khả năng cân bằng giữa tiện nghi hiện đại và sức khỏe tinh thần, phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Đầu tư

Thu hút đầu tư linh hoạt

“Định hướng phát triển các ngành công nghệ cao, công nghệ thông tin, công nghệ sinh học - dược phẩm, công nghệ vật liệu, cơ khí chính xác và tự động hóa gắn liền với chiến lược thu hút đầu tư của thành phố và Khu công nghệ cao” là chỉ đạo của Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2022 của Khu công nghệ cao TPHCM (SHTP). 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế

" />