SCB liên tiếp khai trương không gian giao dịch dành riêng cho hội viên dịch vụ khách hàng cao cấp

Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn cao cấp, đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm của Khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Cao cấp khi đến giao dịch tại Ngân hàng, trong thời gian vừa qua, SCB đã liên tiếp khai trương không gian giao dịch SCB Premier trải dài khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước. 

Trong thời gian tới, SCB dự kiến khai trương  hơn 20 không gian giao dịch Premier trên toàn hệ thống

Trong thời gian tới, SCB dự kiến khai trương hơn 20 không gian giao dịch Premier trên toàn hệ thống

Cụ thể, ngày 12-11-2019, SCB đã khai trương không gian giao dịch Premier trong trụ sở SCB Hai Bà Trưng tại địa chỉ số 37 Nguyễn Đình Chiểu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trước đó, trong tháng 9 và 10-2019, SCB đã liên tiếp khai trương không gian giao dịch SCB Premier tại Sài Gòn và Hà Nội (SCB Tân Định, SCB Cống Quỳnh, SCB Chợ Lớn, SCB Hà Nội,...). Dự kiến, trong thời gian tới, SCB sẽ tiếp tục khai trương hơn 20 không gian giao dịch Premier sang trọng và đẳng cấp trên toàn hệ thống.

SCB liên tiếp khai trương không gian giao dịch dành riêng cho hội viên dịch vụ khách hàng cao cấp ảnh 1

Được triển khai từ đầu năm 2019, không gian giao dịch SCB Premier là không gian giao dịch dành riêng cho các Khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Cao cấp theo mô hình SCB Premier Banking, nhằm cung cấp những sản phẩm dịch vụ có chất lượng vượt trội, mang đến cho Khách hàng sự thoải mái, tiện lợi khi đến giao dịch. Với mô hình SCB Premier Banking các nhu cầu tài chính của Khách hàng Premier sẽ được hỗ trợ nhanh chóng bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp.

Không dừng ở việc xây dựng những không gian giao dịch khác biệt, SCB còn triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Cao cấp như: Đặc quyền phê duyệt trước khoản vay lên đến 35 tỷ đồng; ưu đãi giảm đến 0,5% lãi suất năm đầu; 0% phí trả nợ trước hạn và đơn giản trong thủ tục vay.

SCB liên tiếp khai trương không gian giao dịch dành riêng cho hội viên dịch vụ khách hàng cao cấp ảnh 2

Ngoài ra, Khách hàng Hội viên SCB Premier còn được trải nghiệm đặc quyền đẳng cấp cụ thể như: nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại Resort cao cấp; sử dụng phòng chờ thương gia tại các sân bay quốc tế toàn cầu; được thưởng thức ẩm thực độc đáo tại nhà hàng sang trọng và danh tiếng; tận hưởng những dịch vụ và những liệu trình chăm sóc đặc biệt tại các Spa cao cấp; gói khám sức khỏe tổng quát tại các bệnh viện chất lượng hàng đầu; tổng đài Đặc quyền hỗ trợ cá nhân toàn cầu, tư vấn trong nhiều lĩnh vực như y tế, giáo dục, văn hóa nghệ thuật, du lịch… 

Những cải tiến về cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng dịch vụ đã giúp mô hình SCB Premier Banking nhận được những phản hồi và đánh giá tích cực từ phía Khách hàng. Việc xây dựng không gian giao dịch SCB Premier Banking không chỉ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn là mong muốn mang đến sự hài lòng cũng giống như thể hiện sự tin tưởng về tương lai ngày càng phát triển bền vững của ngân hàng.

Đ.PHƯƠNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

VietinBank tập trung tăng trưởng quy mô bền vững, hiệu quả

Tập trung vào tăng trưởng quy mô bền vững, hiệu quả, chú trọng cải thiện chất lượng danh mục và nâng cao hiệu quả sử dụng vốn, VietinBank đang đáp ứng tốt nhất nhu cầu vốn cho doanh nghiệp và nền kinh tế phát triển.

Thị trường

Tăng cường xuất khẩu qua thương mại điện tử

Xu hướng chuyển đổi từ kinh doanh truyền thống sang các nền tảng số, thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng trở nên phổ biến và được coi là giải pháp hữu hiệu, giúp các doanh nghiệp (DN) thâm nhập và mở rộng thị trường xuất khẩu.

Địa ốc

Nông nghiệp

Đồng hành cùng nông thôn mới

Tỉnh Đồng Nai vừa tổ chức lễ công bố hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới năm 2019, tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và đón nhận Huân chương Độc lập hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng.

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế