SCB phủ nhận tin đồn sai sự thật về các thành viên Ban Kiểm soát và Ban Điều hành của ngân hàng

Sáng 12-10, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã có thông tin chính thức phủ nhận tin đồn sai sự thật về các thành viên Ban Kiểm soát và Ban Điều hành của SCB.

Xung quanh một số tin đồn thất thiệt về ông Lưu Quốc Thắng – Trưởng Ban kiểm soát Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) và ông Diệp Bảo Châu – Phó Tổng Giám đốc trên các trang mạng xã hội, SCB vừa có thông tin chính thức.

Theo SCB, đến sáng hôm nay (12-10), ông Lưu Quốc Thắng - Trưởng Ban Kiểm soát SCB và ông Diệp Bảo Châu - Phó Tổng Giám đốc SCB vẫn đang điều hành công việc hàng ngày của ngân hàng. 

SCB phủ nhận tin đồn sai sự thật về các thành viên Ban Kiểm soát và Ban Điều hành của ngân hàng ảnh 1 Ông Diệp Bảo Châu - Phó Tổng Giám đốc SCB

Ông Thắng và ông Châu là những nhân sự cấp cao có thời gian gắn bó lâu dài với SCB. SCB khẳng định các tin đồn thất thiệt về nhân sự cấp cao trên các trang mạng xã hội là sai sự thật, làm ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của SCB.

SCB phủ nhận tin đồn sai sự thật về các thành viên Ban Kiểm soát và Ban Điều hành của ngân hàng ảnh 2 Ông Lưu Quốc Thắng - Trưởng Ban Kiểm soát SCB 

Tin cùng chuyên mục