SCB tổ chức lễ trao giải chương trình “Tân sửu an khang – tân niên vạn lộc”

Vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã tổ chức long trọng lễ trao giải cho các khách hàng trúng giải chương trình quay số dự thưởng “Tân Sửu an khang – Tân niên vạn lộc”, với 354 giải thưởng có tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng.
 Khách hàng nhận giải thưởng 1.3 tỷ đồng của chương trình “Tân Sửu An Khang - Tân niên Vạn lộc”
Khách hàng nhận giải thưởng 1.3 tỷ đồng của chương trình “Tân Sửu An Khang - Tân niên Vạn lộc”

Năm nay, do tình hình bệnh dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, SCB không tổ chức lễ trao giải theo hình thức tập trung tại Hội sở như hàng năm; mà tổ chức thành chuỗi sự kiện tại các đơn vị SCB nơi có khách hàng giao dịch trúng thưởng.

Chương trình “Tân Sửu an khang – Tân niên vạn lộc” diễn ra trong gần 3 tháng (từ ngày 25-12-2020 đến ngày 20-3-2021) và thu hút được sự tham gia của đông đảo khách hàng. Sau 3 đợt quay số, xe hơi Toyota Fortuner 2021 trị giá 1,3 tỷ đồng, sổ tiết kiệm 688 triệu đồng và hàng trăm giải thưởng giá trị khác đã tìm được chủ nhân của mình.

Ông Nguyễn Song Tùng, khách hàng có mã dự thưởng 0739060, giao dịch tại SCB Nguyễn Trãi, Hà Nội, là khách hàng may mắn nhận giải “An Khang” là 1 xe hơi Toyota Fortuner 2021 trị giá 1,3 tỷ đồng.

Khách hàng Nguyễn Hữu Hùng có mã dự thưởng 4486462, giao dịch tại SCB Vĩnh Long, đã may mắn trúng giải “Vạn Lộc” là 1 sổ tiết kiệm SCB trị giá 688 triệu đồng. Chú Hùng chia sẻ: “Tôi rất vui khi nhận được tin mình trúng thưởng, tối trước khi lên nhận giải ngủ không được luôn. Cũng nhờ các cháu nhân viên SCB tư vấn tham gia chương trình nên tôi mới may mắn nhận được sổ tiết kiệm 688 triệu. Tôi rất ấn tượng với dịch vụ của SCB, nhân viên thân thiện và rất quan tâm khách hàng, và nơi giao dịch cũng rất đẹp, thoáng mát”. Được biết chú Hùng đã giao dịch tại SCB Vĩnh Long hơn 10 năm nay.

Chị Hồ Thị Bội Thi, có mã dự thưởng 0654631, giao dịch tại SCB Lê Quang Định đã trúng thưởng 1 máy giặt sấy Samsung trị giá 22 triệu đồng. Chị bắt đầu giao dịch với SCB từ 2016. Chị rất ấn tượng với sản phẩm tiền gửi của SCB, vì có lãi suất hấp dẫn.

Chị Lữ Thị Lương, có mã dự thưởng 5284483, giao dịch tại SCB Hòa Khê, người vừa trúng 1 xe Vision 2020 bản đặc biệt trị giá 38 triệu, cũng đã gắn bó với SCB hơn 10 năm nay. “Tôi thấy sản phẩm của SCB rất linh hoạt và đa dạng. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm của SCB, và sẽ giới thiệu bạn bè người thân đến gửi và sử dụng sản phẩm của SCB nữa”.

Khi nhận được cuộc gọi báo tin trúng giải từ SCB, Bác Lưu Bạch Hành - có mã dự thưởng 0593037, giao dịch tại SCB Âu Cơ còn chưa tin là mình trúng giải “Hạnh Phúc” là 1 tivi Sony trị giá 38 triệu đồng. Bác đã nhờ con vào website scb.com.vn kiểm tra cho chắc chắn: “Cảm ơn SCB đã tổ chức những chương trình như thế này. Chúc cho Ngân hàng ngày càng phát triển bền vững và có thêm nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn”.

Đại diện SCB, ông Nguyễn Cửu Tính, Giám đốc Khối Dịch vụ ngân hàng và Tài chính cá nhân cho biết: “Chúng tôi cam kết sẽ phát động nhiều chương trình hay và ý nghĩa hơn nữa trong thời gian tới. Đó chính là dịp để chúng tôi tri ân tới các khách hàng của mình và hỗ trợ khách hàng tốt nhất thông qua những dịch vụ hoàn hảo”.

Cũng theo đánh giá của đại diện SCB, chương trình khuyến mãi cuối năm như "Tân Sửu an khang - Tân niên vạn lộc" là chương trình truyền thống và lớn nhất trong một năm hoạt động của SCB, được tổ chức định kỳ nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó và tin tưởng SCB. Tất cả các chương trình đều thu hút đông đảo lượng khách hàng tham gia và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.

Mới đây, SCB đã vinh dự có mặt trong bảng xếp hạng “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2021” (FAST500), đồng thời được tôn vinh trong “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2021” (Top 50 Vietnam Best Growth).

SCB đang bước vào giai đoạn chuyển đổi tăng tốc 2020 - 2030 với những mục tiêu lớn lao hơn nhằm tối đa hóa giá trị từ nền tảng khách hàng hiện hữu, đưa ra các giải pháp mới theo định hướng Ngân hàng đa năng, hiện đại và bền vững - trong đó, khách hàng luôn được đặt ở vị trí trung tâm.

Mục tiêu của SCB là trở thành ngân hàng có chất lượng dịch vụ và trải nghiệm hàng đầu, nằm trong nhóm các ngân hàng dẫn đầu về lợi nhuận, để tương xứng với vị thế Top 5 về quy mô tổng tài sản tại Việt Nam.

Tính đến ngày 31-3-2021, quy mô tài sản của SCB đạt 660.580 tỷ đồng, tăng 13,9% so với cùng kỳ năm trước, duy trì vị thế Top 5 trong hệ thống tổ chức tín dụng Việt Nam và là ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân có tổng tài sản lớn nhất.

SCB tin tưởng rằng việc chuyển đổi định hướng và mô hình kinh doanh một cách sâu sắc và triệt để chính là nền tảng chắc chắn giúp SCB phát triển hơn nữa, đóng góp vào sự phồn vinh của xã hội và hạnh phúc của khách hàng.

Tin cùng chuyên mục