SCB trao thưởng cho khách hàng trúng giải My Ebank tuần thứ 3

Theo kết quả quay thưởng tuần thứ 3 vừa được Ban tổ chức Ngân hàng điện tử yêu thích - My Ebank do Báo điện tử VnExpress tổ chức công bố, Ngân hàng TMCP Sài Gòn tiếp tục có 1 khách hàng may mắn trúng giải thưởng tuần trị giá 5 triệu đồng.
SCB trao thưởng cho khách hàng trúng giải My Ebank tuần thứ 3

Theo kết quả quay thưởng tuần thứ 3 vừa được Ban tổ chức Ngân hàng điện tử yêu thích - My Ebank do Báo điện tử VnExpress tổ chức công bố, Ngân hàng TMCP Sài Gòn tiếp tục có 1 khách hàng may mắn trúng giải thưởng tuần trị giá 5 triệu đồng.

Ông Diệp Bảo Châu - P.TGĐ Điều hành SCB trao giải thưởng cho chị Nguyễn Thị Hải Yến.

Như vậy, đây là tuần thứ 2 liên tiếp SCB có khách hàng bầu chọn cho chương trình My Ebank trúng giải. Chị Nguyễn Thị Hải Yến nhân viên bán hàng của FPT - tại An Phú, quận 2, TPHCM, đang là khách hàng của Sở Giao dịch SCB. Chị đã may mắn vượt qua hàng trăm nghìn khách hàng để nhận giải thưởng trị giá 5.000.000 đồng trong tuần thứ 3 này. Ông Diệp Bảo Châu - Phó Tổng Giám đốc Điều hành đã trao hoa và giải thưởng cùng lời chúc mừng đến khách hàng Hải Yến ngay tại Hội sở SCB - 927 Trần Hưng Đạo, Phường 1, quận 5, TPHCM. Là một khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ Internet Banking của SCB, chị Nguyễn Thị Hải Yến chia sẻ: “Tôi đang sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử Internet Banking SCB và tham gia nhiều chương trình tiết kiệm từ Ngân hàng, có thể nói dịch vụ Internet Banking đã giúp tôi tiết kiệm khá nhiều thời gian và rất tiện dụng khi chuyển tiền trong và ngoài hệ thống một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, Internet Banking của SCB có thêm khá nhiều tiện ích như mở tiết kiệm online hoặc nạp tiền điện thoại, đây là những dịch vụ mà tôi hay sử dụng cho các giao dịch của mình và cảm thấy rất hài lòng”.

Hưởng ứng trong việc thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đưa dịch vụ Ngân hàng đến gần người dân hơn, SCB đang không ngừng nghiên cứu phát triển nhiều sản phẩm và dịch vụ tiện ích, mang lợi ích cao nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của Khách hàng. Hiện nay, SCB đang tập trung phát triển mạnh dịch vụ Ngân hàng điện tử với nhiều tiện ích như thanh toán tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện, nước,... bên cạnh nội dung truyền thống là chuyển tiền.  Chương trình My Ebank năm 2014 thu hút sự tham gia của 30 trong hơn 43 ngân hàng đang cung cấp dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking cho khách hàng cá nhân tại Việt Nam. Trong các tuần tiếp theo, mỗi tuần SCB và ban tổ chức chương trình My Ebank sẽ xác định các khách hàng may mắn trúng giải thưởng 5.000.000 đồng/tuần.


Đ.Phương

Tin cùng chuyên mục