SCB triển khai chương trình chăm sóc khách hàng “mùa mưa yêu thương”

Chương trình triển khai từ 19-06-2014 đến hết ngày 02-08-2014, theo đó, SCB triển khai tặng áo/dù (ô) đi mưa thời trang đến khách hàng nhân dịp mùa mưa năm 2014 như sau:

- Khách hàng cá nhân: Khách hàng VIP, Khách hàng tiền gửi có kỳ hạn hiện hữu tính đến 07-06-2014 có số dư tối thiểu 20 triệu đồng quy đổi; Khách hàng đến giao dịch tiền gửi có kỳ hạn có số dư tối thiểu 30 triệu đồng quy đổi từ ngày 09-06-2014 đến hết ngày 02-08-2014; - Khách hàng tiền gửi không kỳ hạn hiện hữu có số dư bình quân từ 08-05-2014 đến 07-06-2014 tối thiểu 10 triệu đồng quy đổi; Khách hàng tham gia các sản phẩm tiền vay mới trong thời gian triển khai chương trình (không bao gồm khách hàng vay cầm cố sổ tiết kiệm);

- Khách hàng doanh nghiệp: Khách hàng VIP và thân thiết, Khách hàng tiền gửi hiện hữu/mới, Khách hàng tiền vay hiện hữu đang có dư nợ nhóm 1; Khách hàng sử dụng dịch vụ Western Union, Khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền đi nước ngoài; Khách hàng sử dụng dịch vụ POS có doanh số trong 5 tháng đầu năm 2014 đạt trên 120 triệu đồng, khách hàng lắp đặt POS trong thời gian triển khai chương trình; Khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ MasterCard có doanh số sử dụng bình quân 5 tháng đầu năm 2014 đạt tối thiểu 5 triệu đồng, Khách hàng mới kích hoạt thẻ thành công và có doanh số sử dụng đạt tối thiểu 500 ngàn đồng trở lên ngay kỳ sao kê đầu tiên trong thời gian triển khai chương trình.

P.ĐÔNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Yêu cầu ngân hàng miễn giảm lãi vay cho khách hàng bị ảnh hưởng mưa lũ

Ngày 23-10, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã có văn bản yêu cầu Chủ tịch HĐQT, HĐTV, Tổng giám đốc các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài thực hiện ngay một số công việc nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do mưa lũ tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Thị trường

Xuất khẩu của Việt Nam không phải hoàn toàn nhờ... "tôm, cá"

Sáng 24-10, Văn phòng Bộ Công thương thông tin tới báo chí về việc "cán cân" xuất khẩu hàng hóa Việt Nam giữa doanh nghiệp "nội" và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đang "đổi chiều" mạnh mẽ, đồng thời khẳng định kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam hiện nay không phải hoàn toàn nhờ... tôm, cá.

Địa ốc

Xung lực khiến giá bất động sản thành phố Thủ Đức tăng mạnh

Thành phố Thủ Đức đang được đầu tư về hạ tầng, dịch vụ, TPHCM cũng sẽ chuyển hướng về đây những lĩnh vực công nghệ cao, mang tính thân thiện môi trường, do đó tiềm năng phát triển sẽ là rất lớn. Do đó, đây là lực đẩy để bất động sản tại khu Đông TPHCM tiếp tục tăng trưởng.

Nông nghiệp

Minh Phú kháng cáo Hoa Kỳ vì bị áp thuế đối với tôm

Công ty cổ phần Tập đoàn thủy sản Minh Phú cho biết sẽ kháng cáo quyết định của Cơ quan Hải quan Hoa Kỳ (CBP) về kết luận sản phẩm tôm đông lạnh Minh Phú xuất khẩu vào thị trường Hoa Kỳ là đối tượng chịu thuế theo Lệnh thuế chống bán phá giá đối với tôm Ấn Độ.

Đầu tư

Thông tin kinh tế