“Sen vàng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tỏa hương ở Nam đảo Phú Quốc

SGGPO
Các họa tiết áo dài trong bộ sưu tập “Sen Vàng” được lấy cảm hứng từ hình ảnh của hoa sen và rối nước, trên chất lụa đặc biệt, kết hợp với kỹ thuật dát vàng Kiêu Kỵ, dệt lụa truyền thống Hà Đông...
Bộ sưu tập áo dài “Sen Vàng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam- người có niềm đam mê bất tận với áo dài và nổi tiếng với những thiết kế sử dụng vàng thật, không chỉ khiến công chúng quốc tế mãn nhãn tại Tuần lễ thời trang New York Couture Fashion Week mà còn khiến giới mộ điệu Việt Nam háo hức khi tiếp tục ra mắt khán giả Việt Nam, trong khuôn khổ sự kiện “Vũ khúc đại dương” diễn ra vào  25-11.
 “Sen vàng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tỏa hương ở Nam đảo Phú Quốc ảnh 1
Lấy cảm hứng từ những bộ áo dài cưới hỏi của các nàng tiểu thư khuê các thời phong kiến, bộ sưu tập áo dài “Sen Vàng” kết hợp độc đáo giữa chất liệu lụa đặc biệt và kĩ thuật dát vàng điêu luyện- vốn gắn với thương hiệu của Đỗ Trịnh Hoài Nam.
 “Sen vàng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tỏa hương ở Nam đảo Phú Quốc ảnh 2
Nổi tiếng là người luôn biết cách làm mới những giá trị truyền thống, ví như dát các chất liệu sang trọng– là vàng thật lên những chiếc nón lá dân giã hay kết kim hoàn trên những chiếc áo dài độc bản, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam luôn khiến người xem thán phục bởi sự kết hợp tài tình giữa những yếu tố hiện đại, sang trọng với truyền thống, giản đơn.
 “Sen vàng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tỏa hương ở Nam đảo Phú Quốc ảnh 3
Mới đây, Giám đốc sáng tạo người Pháp Henri Hubert đã thổi hồn cho “Sen vàng” khi ông khéo léo kết hợp hình ảnh áo dài với các bức ảnh thiết kế của dự án biệt thự nghỉ dưỡng tại Bãi Kem, Phú Quốc để tạo nên cuộc “hôn phối” ngẫu hứng.  
 “Sen vàng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tỏa hương ở Nam đảo Phú Quốc ảnh 4
Bộ ảnh thiết kế là “cuộc gặp gỡ” thú vị giữa hai thương hiệu nổi tiếng, với hai sản phẩm khác biệt về lĩnh vực, nhưng lại có nhiều nét chung trong ý tưởng thiết kế ….
 “Sen vàng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tỏa hương ở Nam đảo Phú Quốc ảnh 5
Các họa tiết áo dài trong bộ sưu tập “Sen Vàng” được lấy cảm hứng từ hình ảnh của hoa sen và rối nước, trên chất lụa đặc biệt, kết hợp với kỹ thuật dát vàng Kiêu Kỵ, dệt lụa truyền thống Hà Đông, lụa đũi Nam Cao - Thái Bình, lụa Bảo Lộc - Lâm Đồng và thêu tay Thường Tín, tạo nên vẻ đẹp bình dị mà cao sang, thuần khiết.
 “Sen vàng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tỏa hương ở Nam đảo Phú Quốc ảnh 6
Tương tự như vậy, cũng lấy cảm hứng từ những chất liệu bản địa là mái lá, đụn rơm, kênh rạch… nhưng đội ngũ thiết kế biệt thự biển Sun Premier Village Kem Beach Resort đã thổi hồn cho các chất liệu ấy. Để rơm rạ mộc mạc được nâng tầm sang trọng, tinh tế. Để những ai khi may mắn sở hữu cũng đều cảm thấy trong tay mình có một “báu vật”  …
 “Sen vàng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tỏa hương ở Nam đảo Phú Quốc ảnh 7
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ, anh đã mất cả năm trời để chuẩn bị cho những chiếc áo dài dát vàng, kim hoàn, đá quý… Với anh, sự cầu kì, tỉ mỉ trong từng thiết kế, cũng là một cách để anh thể hiện sự trân quý những giá trị truyền thống.
 “Sen vàng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tỏa hương ở Nam đảo Phú Quốc ảnh 8
Đó cũng là cách mà những người tạo nên “ngôi làng biển độc đáo” phía Nam đảo Phú Quốc định vị thương hiệu của mình tại thị trường BĐS, kiến tạo những giá trị nghỉ dưỡng khác biệt, đẳng cấp ngay trên chính chất liệu truyền thống, địa phương…
 “Sen vàng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tỏa hương ở Nam đảo Phú Quốc ảnh 9
Sun Premier Village Kem Beach Resort đã chinh phục giới đầu tư khó tính, sành sỏi, giống như cách mà “Sen vàng” đã tỏa hương ở trời Tây và chinh phục ngay chính người Việt, ấy là bởi sự phá cách đầy mê hoặc, xuất phát từ cái tâm của người tạo ra sản phẩm đầy sáng tạo đó.


Ngày 25-11-2017 tại KS Melia Hà Nội và ngày 17-12-2017 tại KS InterContinental Asiana Saigon, Tập đoàn Sun Group sẽ tổ chức chương trình tri ân khách hàng với chủ đề “Vũ khúc của đại dương”. 
Đây là “món quà” tri ân độc đáo và đẳng cấp mà chủ đầu tư Sun Group dành tặng các khách hàng đã tin tưởng  đầu tư vào dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng “ngôi làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort ở Bãi Kem.
Ngay tại sự kiện đặc biệt này, các khách hàng thân thiết của Sun Group sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn Bộ sưu tập “Sen vàng” với các thiết kế áo dài dát vàng đầy mê hoặc của nhà thiết kế nổi tiếng Đỗ Trịnh Hoài Nam.

T.T

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

TPHCM đón hơn 7,7 triệu lượt khách quốc tế

TPHCM đón hơn 7,7 triệu lượt khách quốc tế

Ngày 3-12, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM, cho biết từ đầu năm đến nay, TPHCM đón hơn 7,7 triệu lượt khách quốc tế, tăng 14,3% so với cùng kỳ năm 2018, đạt 91,4% kế hoạch năm 2019.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thêm khách hàng hiện thực hóa giấc mơ tỷ phú

Với lãi suất tiết kiệm từ 5,5% - gần 8%/ năm, nhiều người cho rằng gửi tiết kiệm thu lãi ở giai đoạn hiện nay khá đảm bảo an toàn và sinh lợi tốt so với các kênh đầu tư khác. Và chỉ từ 10 triệu đồng gửi tiết kiệm, nhiều khách hàng đã thực hiện được giấc mơ tỷ phú HDBank!

Thị trường

Sữa Việt phát triển mạnh thị phần tại Singapore

Nhiều sản phẩm sữa tươi, trong đó có cả sữa tươi organic (hữu cơ) của Vinamilk đã có mặt tại các siêu thị. Điều này mở ra cơ hội rất lớn để đưa sản phẩm sữa organic Việt tiếp cận với nhiều nước trong khu vực và thế giới.

Địa ốc

The Galleria Residence giành 2 giải thưởng Dự án căn hộ tốt nhất châu Á-Thái Bình Dương và thế giới

The Galleria Residence, (giai đoạn 1 của dự án The Metropole Thủ Thiêm) được phát triển bởi SonKim Land, vừa giành giải thưởng “Dự án căn hộ tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương” và “Dự án căn hộ tốt nhất thế giới” tại International Property Award - Giải thưởng Bất động sản Quốc tế, diễn ra vào ngày 2-12-2019 tại London.

Nông nghiệp

Cảnh báo nông sản Việt Nam sụt giảm giá

Cùng với xu hướng sụt giảm giá của hàng loạt nông sản chính, tăng trưởng nông nghiệp ở Việt Nam đang phải đánh đổi lớn về môi trường, phá rừng, mất đa dạng sinh học, bất cập về thị trường, khiếm khuyết về hệ thống tổ chức sản xuất, thương mại.

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế