Shopee ghi nhận thành công với chương trình 4.4 Siêu Hội Mua Sắm

Trong 2 giờ Siêu Sale Nửa Đêm diễn ra từ 0 giờ đến 2 giờ sáng ngày 4-4, Shopee ghi nhận số sản phẩm bán ra tăng gấp 6 lần so với ngày thường. Trên toàn khu vực có 80 triệu lượt tham gia các trò chơi trên ứng dụng Shopee, và 32 triệu phút xem Shopee Live trung bình mỗi ngày.
Shopee ghi nhận thành công với chương trình 4.4 Siêu Hội Mua Sắm

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Shopee Việt Nam cho biết, “Chúng tôi rất vui mừng với kết quả của Chương trình 4.4 Siêu Hội Mua Sắm, và sự ủng hộ của người dùng đối với các sự kiện mua sắm suốt cả năm của Shopee. Chúng tôi không ngừng đón đầu xu hướng tiêu dùng đang phát triển trên thị trường, và Siêu Sale Nửa Đêm cùng Ngày Hội Thương Hiệu Cao Cấp là hai trong số những đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người mua sắm. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự ủng hộ tại sự kiện mua sắm lần này, đồng thời sẽ tiếp tục mang lại giá trị lớn hơn cho tất cả người dùng, giúp các thương hiệu cũng như các nhà bán hàng tăng tốc phát triển trên Shopee.

Shopee ghi nhận thành công với chương trình 4.4 Siêu Hội Mua Sắm ảnh 1
Cũng trong dịp này, Shopee mở ra thêm nhiều cơ hội phát triển mới với các đối tác tại Ngày Hội Thương Hiệu Cao Cấp lần đầu tiên. Tính trên toàn khu vực, nhiều người dùng có xu hướng chọn mua Shopee Premium ngay từ lần đầu tiên, với lượng đơn hàng ghi nhận tăng 4,5 lần riêng trong Ngày Hội Thương Hiệu Cao Cấp so với tuần lễ trước khi diễn ra chương trình. 

Tại Việt Nam, 4.4 Siêu Hội Mua Sắm đã mang đến cho người dùng các ưu đãi cạnh tranh nhất từ các thương hiệu và nhà bán hàng. Các danh mục sản phẩm được yêu thích nhất trong ngày 4.4 bao gồm: Sức khỏe & Sắc đẹp, Nhà cửa & Đời sống, Điện thoại & Phụ kiện.

Shopee ghi nhận thành công với chương trình 4.4 Siêu Hội Mua Sắm ảnh 2

Tin cùng chuyên mục