Shopping chưa bao giờ đã đến thế với VNPAY

Từ ngày 1-11 đến hết 31-12-2019, khách hàng mua điện thoại di động và đồng hồ định vị trẻ em Tio tại hệ thống cửa hàng MobiFone sẽ được chiết khấu trực tiếp 5% với số tiền tối đa tới 200.000 đồng.
Dễ dàng thanh toán bằng VNPay
Dễ dàng thanh toán bằng VNPay

Thanh toán qua mã code QR Pay là phương thức thanh toán không tiền mặt, an toàn và thuận lợi, đang trở thành xu hướng thanh toán của người tiêu dùng, nhất là giới trẻ. Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng phương thức thanh toán hiện đại này, MobiFone tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn  “Thanh toán VNPAY, nhận ngay ưu đãi siêu hời”. 

Khách hàng mua điện thoại di động và đồng hồ định vị trẻ em Tio tại các cửa hàng của MobiFone và thanh toán bằng VNPAYQR (tích hợp sẵn trong các ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng hoặc ví điện tử) sẽ được giảm giá 5% bằng mã VNPAYMBF.

Cụ thể, từ 1-11-2019 đến hết 20-11-2019, MobiFone giảm 5%, tối đa 200.000 đồng cho khách hàng thanh toán bằng hình thức quét mã VNPAYQR qua ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng. Từ 21-11-2019 đến hết 31-12-2019, giảm 5%, tối đa 100.000 đồng cho khách hàng thanh toán bằng hình thức quét mã VNPAYQR qua ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng.

Với chương trình ưu đãi siêu hời trên, MobiFone hy vọng sẽ khuyến khích người tiêu dùng tạo thói quen thanh toán hiện đại, an toàn và thuận tiện, chuẩn bị cho việc triển khai dịch vụ tiền điện tử trên thuê bao di động trong tương lai.

Những năm qua, Chính phủ có nhiều chính sách thúc đẩy hoạt động thanh toán không tiền mặt. Nghị quyết 01/NQ-CP năm 2019 của Thủ tướng Chính phủ đặt nhiệm vụ đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, thực hiện thí điểm các mô hình thanh toán mới, nghiên cứu việc nạp tiền vào ví điện tử không thông qua tài khoản ngân hàng và áp dụng công nghệ mới, giải pháp đổi mới sáng tạo vào lĩnh vực ngân hàng.

Các ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng áp dụng khuyến mại gồm Agribank, BIDV, VietinBank, Vietcombank, SCB, IVB, VPBank, ABBank, Eximbank, HDBank, NCB, Nam A Bank, Vietbank, Wooribank, Shinhan bank, BIDC bank. Danh sách ngân hàng áp dụng khuyến mại sẽ được cập nhật tại https://vnpay.vn/khuyenmai.

Trước đó, Bộ Thông tin và Truyền thông đã kiến nghị Chính phủ cho phép thí điểm dịch vụ Mobile Money để thanh toán các dịch vụ có giá trị nhỏ, cho phép khách hàng chuyển tiền, mua sắm, thanh toán hóa đơn bằng tài khoản viễn thông, một trong những giải pháp hiệu quả để người dân hạn chế dùng tiền mặt.

Nắm bắt được xu thế, MobiFone đã nộp hồ sơ cấp phép thí điểm dùng tài khoản viễn thông thanh toán cho các dịch vụ có giá trị nhỏ (Mobile Money) lên Ngân hàng Nhà nước và Bộ Thông tin và Truyền thông. Khi được cấp phép, MobiFone có thể cung cấp các dịch vụ tài chính cho người dân không có tài khoản ngân hàng, người dân ở vùng sâu vùng xa, biên giới, hải đảo, người dân không có điều kiện tiếp cận các dịch vụ tài chính.

3 bước thanh toán VNPAY tại cửa hàng MobiFone:

Bước 1: Khách hàng mua sản phẩm Điện thoại di động / Đồng hồ định vị trẻ em Tio tại cửa hàng của MobiFone và thanh toán bằng hình thức quét mã VNPAY QR  qua Mobile Banking của ngân hàng. Bước 2: Khách hàng quét mã QR tại cửa hàng MobiFone và nhập mã  khuyến mại “VNPAYMBF” trên ứng dụng và xác nhận thanh toán. Khách hàng sẽ được giảm giá trực tiếp trên giá tiền cần thanh toán 5%. Bước 3: Nhân viên cửa hàng kiểm tra trạng thái giao dịch đã thành công trên hệ thống báo cáo giao dịch của VNPAY và giao hàng cho khách.  Chi tiết chương trình tại mobifone.vn (https://www.mobifone.vn/wps/portal/public/khuyen-mai/khuyen-mai-chi-tiet/thanh-toan-bang-vnpay-nhan-uu-dai)

Tin cùng chuyên mục