Show thời trang riêng của Khánh Vân quy tụ 4 nhà thiết kế

Ban tổ chức “Brave heart fashion show 2022” chính thức công bố các nhà thiết kế sẽ đồng hành cùng chương trình trong show diễn vào 21-12 tới đây, đó là nhà thiết kế Hoàng Hải, nhà thiết kế Phương Hồ, nhà thiết kế Đặng Trọng Minh Châu, nhà thiết kế Brian Võ. 

Cả 4 nhà thiết kế đều từng hợp tác cùng Hoa hậu Khánh Vân trong những dự án, hoạt động thời gian qua. 

Show thời trang riêng của Khánh Vân quy tụ 4 nhà thiết kế ảnh 1 “Brave heart fashion show 2022" là chương trình do Hoa hậu Khánh Vân đảm nhận vai trò nhà sáng lập và tổ chức
Nhà thiết kế Hoàng Hải là người đầu tiên xác nhận tham gia fashion show. Những thiết kế của Hoàng Hải nổi tiếng với trang phục tôn dáng, đính cườm, đính đá lộng lẫy, cầu kỳ và được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết. Từ lựa chọn chất liệu, chi tiết đính kết đến bố cục đường cắt, nhà thiết kế Hoàng Hải mang đến cho người mặc những trang phục tinh xảo, chỉn chu nhất.

Không chỉ ở thị trường Việt Nam, thiết kế của Hoàng Hải được nhiều hoa hậu, người đẹp quốc tế tin tưởng như: Iris Mittenaere - Miss Universe 2016, Mori Riyo - Miss Universe 2007…

Phương Hồ là một trong những nhà thiết kế nữ đa tài của thời trang Việt Nam. Nhà thiết kế Phương Hồ không ngừng sáng tạo những bộ sưu tập độc đáo và ấn tượng, thể hiện cá tính riêng trong từng trang phục.

Đặc biệt, nhà thiết kế Phương Hồ dành rất nhiều tình cảm cho các người mẫu nhí và có nhiều dự án ý nghĩa nhằm khẳng định hình ảnh, vị thế của người mẫu nhí trong làng thời trang Việt Nam và vươn xa ra tầm quốc tế như bộ sưu tầm “Huyền bí phương Đông”, bộ sưu tầm “Vũ điệu Á Đông”...

Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, nhà thiết kế Đặng Trọng Minh Châu ghi điểm bởi những thiết kế giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Điểm nhấn là những thiết kế áo dài của anh luôn có màu sắc riêng biệt, nhấn mạnh vào chất liệu, màu sắc và những hoạ tiết trang trí.

Show thời trang riêng của Khánh Vân quy tụ 4 nhà thiết kế ảnh 2
Hoa hậu Khánh Vân nhiều lần hợp tác cùng nhà thiết kế Đặng Trọng Minh Châu trong các bộ sưu tập, sự kiện hoặc photoshoot liên quan đến áo dài. 

NTK Brian Võ nổi tiếng với những thiết kế sáng tạo, độc đáo cùng những đường cắt xẻ tinh tế tôn vinh vóc dáng người mặc, kết hợp kỹ thuật đính đá chuyên nghiệp và sang trọng.

Show thời trang riêng của Khánh Vân quy tụ 4 nhà thiết kế ảnh 3
Là chương trình thời trang đầu tiên do bản thân đứng ra tổ chức và thực hiện, Hoa hậu Khánh Vân đặt nhiều tâm huyết và kỳ vọng. Tên gọi “Brave heart fashion show” - Brave Heart là vương miện mà cô có được khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và đồng hành cùng cô trong suốt gần 3 năm nhiệm kỳ.

Tin cùng chuyên mục