Siết cổ vợ vì nghi ngờ không chung thủy

Nam đè Ng. xuống, dùng tay bóp cổ, Ng. vùng vẫy bỏ chạy thì bị Nam đuổi theo rồi dùng dây thừng siết cổ đến khi thấy Ng. không còn cử động, Nam mới buông tay.

Ngày 29-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh An Giang) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Dương Văn Nhật Nam (SN 1990, trú tại xã Bình Thạnh, huyện Châu Thành) để tiếp tục điều tra về hành vi “giết người”.

Siết cổ vợ vì nghi ngờ không chung thủy ảnh 1 Đối tượng Dương Văn Nhật Nam (bìa trái) 

Theo kết quả điều tra ban đầu, năm 2017, Nam kết hôn với Lê Thị Ng. (SN 1988, trú tại xã An Hòa, huyện Châu Thành) nhưng hai người không làm thủ tục đăng ký kết hôn. Trong thời gian chung sống, giữa Nam và Ng. phát sinh mâu thuẫn do Nam nghi ngờ vợ không chung thủy.

Khoảng 12 giờ ngày 26-6-2022, trong lúc ăn cơm và uống rượu tại nhà, Nam và Ng. tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cự cãi. Sẵn trong người đã có rượu, Nam đè Ng. xuống, dùng tay bóp cổ, Ng. vùng vẫy bỏ chạy thì bị Nam đuổi theo rồi dùng dây thừng siết cổ đến khi thấy Ng. không còn cử động, Nam mới buông tay.

 Sau khi gây án, Nam sang nhà gặp mẹ ruột và người hàng xóm nói lại sự việc. Sau đó, Nam đến Công an xã Bình Thạnh, tự thú. Còn nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Tin cùng chuyên mục