Siêu hit của năm 2021 từ DJ Snake, Lisa, Megan Thee Stallion, Ozuna chính thức ra mắt

Màn kết hợp đáng mong đợi nhất tháng 10 từ DJ Snake, Lisa (nhóm nhạc BLACKPINK), Megan Thee Stallion và Ozuna mang tên SG đã chính thức phát hành. 
Siêu hit thế giới "SG" có sự kết hợp của Lisa, Megan Thee Stallion, Ozuna và DJ Snake 

Sau 3 năm kể từ bản hit tỷ lượt xem Taki Taki, DJ Snake chính thức trở lại với một siêu phẩm kết hợp mới, cùng một công thức làm nên Taki Taki: thêm một rapper nữ và một vocal nữ. 

 Nhưng lần này, thay thế Cardi B và Selena Gomez là hai ngôi sao nữ đình đám thế giới: Lisa (thành viên nhóm nhạc BLACKPINK) và Megan Thee Stallion. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Lisa kết hợp cùng cả ba nghệ sĩ khác trong một sản phẩm âm nhạc US-UK. 

Siêu hit của năm 2021 từ DJ Snake, Lisa, Megan Thee Stallion, Ozuna chính thức ra mắt ảnh 2 Megan Thee Stallion
Siêu hit của năm 2021 từ DJ Snake, Lisa, Megan Thee Stallion, Ozuna chính thức ra mắt ảnh 3  Lisa (thành viên nhóm nhạc BLACKPINK)

Giai điệu SG khiến người hâm mộ trên thế giới phấn khích vì đậm dấu ấn Latin, trong khi phần âm thanh vẫn có pha trộn thêm chất liệu âm nhạc Á Đông để phù hợp với Lisa và "chiều lòng" cộng đồng người hâm mộ khổng lồ của cô đến từ châu Á. 

Siêu hit của năm 2021 từ DJ Snake, Lisa, Megan Thee Stallion, Ozuna chính thức ra mắt ảnh 4 Hình ảnh Lisa trong MV "SG"

Cùng bản audio, một sản phẩm MV cũng được tung ra cùng ngày, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Colin Tilley. Anh là người từng hợp tác với Justin Bieber, Shawn Mendes, Halsey hay chính cả Ozuna, DJ Snake và Megan Thee Stallion.

Dự án âm nhạc này đã được nam nghệ sĩ người Puerto Rico là Ozuna bật mí vào tháng trước khi anh tham dự MTV Video Music Awards. Khi trả lời phỏng vấn của báo chí, Ozuna không ngần ngại thông báo tên của những người đồng nghiệp sẽ tham gia chung dự án. 

Siêu hit của năm 2021 từ DJ Snake, Lisa, Megan Thee Stallion, Ozuna chính thức ra mắt ảnh 5 Ozuna và DJ Snake 

Đây không phải là lần đầu tiên Ozuna và DJ Snake bắt tay cùng nhau. Vào năm 2018, hai người từng “song kiếm hợp bích” tạo nên Taki Taki đình đám. Ca khúc Taki Taki  hiện đã thu về hơn 2,1 tỷ lượt xem trên YouTube.

Và bây giờ, với sự tham gia của một trong những nữ ca sĩ thần tượng hàng đầu K-pop cùng nữ rapper được săn đón nhất tại thời điểm hiện tại, không bất ngờ nếu SG sẽ nối tiếp thành công và trở thành bản hit tiếp theo của cả DJ Snake và Ozuna.

Tin cùng chuyên mục