SIF nhận kỷ niệm chương vì hòa bình, hữu nghị của VUFO

Ngày 25-2, Chủ tịch Quỹ Quốc tế Singapore (SIF), Đại sứ Ong Keng Yong cùng Giám đốc Điều hành Quỹ, bà Jean Tan, vinh dự được Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) trao tặng Kỷ niệm chương “Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc”. 
SIF nhận kỷ niệm chương vì hòa bình, hữu nghị của VUFO

Đây là phần thưởng cao quý nhất mà VUFO trao tặng cho các cá nhân đã có những đóng góp quan trọng vào việc thúc đẩy quan hệ đối tác giữa Việt Nam và các nước, thông qua việc thắt chặt những sợi dây liên kết và tình hữu nghị nhân dân. Từ năm 1994, SIF đã hợp tác với rất nhiều tổ chức và cá nhân ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, thúc đẩy thay đổi trên các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, giáo dục, doanh nghiệp xã hội, nghệ thuật và văn hóa.

Tại buổi lễ, Giám đốc điều hành SIF Jean Tan và Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam – Singapore (VSFA) Vũ Viết Ngoạn cũng cùng nhau ký Ý định thư tái khẳng định cam kết tăng cường hiểu biết đa văn hóa và giao lưu nhân dân giữa hai quốc gia Việt Nam và Singapore. Đây là một trong những thỏa thuận song phương được ký kết nhằm củng cố hợp tác nhiều mặt giữa hai nước, hưởng ứng chuyến thăm cấp Nhà nước của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tới Singapore trong các ngày từ 24 đến 26-2-2022.

Tin cùng chuyên mục