Sở LĐTB-XH TPHCM có Phó Giám đốc mới

Đồng chí Huỳnh Lê Như Trang, Chánh Văn phòng Sở LĐTB-XH TPHCM, được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Sở này.
Đồng chí Huỳnh Lê Như Trang nhận quyết định
Ngày 24-11, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức đã trao quyết định của Chủ tịch UBND TPHCM về việc bổ nhiệm đồng chí Huỳnh Lê Như Trang, Chánh Văn phòng Sở LĐTB-XH TPHCM, giữ chức Phó Giám đốc Sở LĐTB-XH TPHCM. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Đồng chí Huỳnh Lê Như Trang sinh năm 1976, có trình độ Thạc sĩ Công tác xã hội, Cao cấp Lý luận chính trị.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức chúc mừng đồng chí Huỳnh Lê Như Trang được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Sở. Phó Chủ tịch UBND TPHCM mong muốn Ban Giám đốc Sở phân công phù hợp để đồng chí Huỳnh Lê Như Trang phát huy tốt năng lực của mình.

Đồng chí gửi gắm tập thể Sở LĐTB-XH đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, góp phần thực hiện tốt Đề án 06 của Chính phủ và nâng cao chất lượng hoạt động của Sở. Trước mắt, trong dịp tết sắp tới, Sở thực hiện tốt các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ cho người có hoàn cảnh khó khăn, công tác an sinh xã hội.

Sở LĐTB-XH TPHCM có Phó Giám đốc mới ảnh 2 Đồng chí Huỳnh Lê Như Trang nhận hoa chúc mừng từ lãnh đạo Sở và UBND TPHCM
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức tin tưởng, đồng chí Huỳnh Lê Như Trang sẽ nhanh chóng tiếp cận công việc mới. Với kinh nghiệm, năng lực của mình sẽ thực hiện tốt công tác tham mưu cho Giám đốc Sở, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của đơn vị.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Huỳnh Lê Như Trang khẳng định sẽ luôn cố gắng, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi kiến thức, học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước để thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

Tin cùng chuyên mục