Sóc Trăng trao hơn 2.000 phần quà Trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 21-9, Tỉnh đoàn Sóc Trăng cho biết, vừa phối hợp với Sở LĐTB-XH và các đơn vị liên quan trao hơn 2.000 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.
Chiến sĩ Biên phòng Sóc Trăng trao quà Trung thu cho các cháu đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: THANH NAM

Theo đó, với chương trình “Đêm Trăng tháng 8”, Tỉnh đoàn Sóc Trăng đã trao hơn 500 phần quà Tết Trung thu (mỗi phần trị giá 200.000 đồng) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các em trong khu vực cách ly tại các huyện Trần Đề, Kế Sách, Thạnh Trị, Ngã Năm, thị xã Vĩnh Châu.

Ngoài ra, Tỉnh đoàn Sóc Trăng cùng các đơn vị trực thuộc vận động quà bánh, lồng đèn, tập viết, đến tận nhà tặng cho thiếu nhi các lớp học tình thương, các em thiếu nhi đồng bào dân tộc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sống trong vùng dịch của tỉnh.

Chị Võ Kim Chuyền, Bí thư Tỉnh đoàn Sóc Trăng cho biết: Do điều kiện dịch Covid-19 nên năm nay sẽ không tổ chức các hoạt động văn nghệ, vui chơi cho các em. Tuy nhiên, thay vào đó, các bạn đoàn viên đã triển khai hơn 2.000 phần quà Trung thu để trao tận nhà cho các em.

Những món quà dù nhỏ nhưng sẽ góp phần động viên các em, đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc, có thể đón một cái Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm và bước vào năm học mới đạt nhiều kết quả tốt.

Tin cùng chuyên mục