Sony tổ chức tiếp đợt trải nghiệm sản phẩm PlayStation® tại Hà Nội

Sony tổ chức tiếp đợt trải nghiệm sản phẩm PlayStation® tại Hà Nội

Sony tổ chức tiếp đợt trải nghiệm sản phẩm PlayStation® tại Hà Nội

Từ ngày 31-1-2010, không chỉ fan của PlayStation® ở TPHCM mới mua được sản phẩm chính hãng, mà những tín đồ game tại Hà Nội cũng có thể sở hữu “hàng xịn” do chính Sony phân phối.

Vừa qua, người chơi game tại VN đã rất phấn khởi khi Sony chính thức ra mắt và bày bán sản phẩm PlayStation® tại Việt Nam vào ngày 16 tháng 01 tại TPHCM. Và giờ đây, lại thêm một tin vui nữa, khi thị trường game được khuấy động với sự kiện Sony tiếp tục mở rộng tổ chức đợt trải nghiệm sản phẩm PlayStation® tại TP Hà Nội.

Người mê game tại Hà Nội hoàn toàn có thể trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ với máy PS2®, PS3TM và PSP® cùng với nhiều game hấp dẫn của Sony vào ngày 31 tháng 01 năm 2010 tại Hệ thống Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim Tràng Thi, 10B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Một loại hình giải trí mới, tươi trẻ đã được mở ra, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi game nhiều bất ngờ thú vị, khi được chơi trên máy chính hãng với chất lượng vượt trội.

Ngoài hệ thống giải trí phổ biến nhất thế giới PlayStation®2, và hệ thống giải trí cầm tay PlayStation® Portable (PSP®), Sony sẽ giới thiệu máy PlayStation®3 mới (PS3™) nổi bật với thân máy mỏng (slim), màu đen và dung lượng ổ đĩa cứng lên đến 120Gb. Tùy theo thị hiếu, phong cách và nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể chọn lựa một sản phẩm ưng ý để thưởng thức các loại hình giải trí hấp dẫn, bao gồm chơi game, nghe nhạc, xem phim và hình ảnh với giá bán lẻ đã bao gồm thuế: Máy PS3TM: 9,990,000đ; Máy PS2®: 4,490,000đ; Máy PSP®: 5.990.000đ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng: 1800-588-885 (miễn phí cuộc gọi) hoặc 08-35161111 hoặc truy cập www.sony.com.vn

Xuân Thu

Khai trương nhà hàng “Sạch”

Ngày 27-1-2010, Tập đoàn Hòn Ngọc Việt đã khai trương nhà hàng “ Sạch”, nhà hàng đầu tiên tại TPHCM. Sự kiện này gây ấn tượng mạnh không chỉ cái tên nghe là lạ mà còn ở vẻ bề ngoài cuốn hút, hiện đại và cá tính. Tọa lạc tại 137 Trần Huy Liệu, P.8, Q.PN, nhà hàng Sạch, đúng như tên gọi đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm, không gian lẫn cách phục vụ.

Nếu những nhà hàng khác rất “kị” khách hàng quan sát khu vực bếp thì ở đây, hoàn toàn ngược lại. Khu vực bếp được thiết kế mở với lối đi riêng, khách hàng có thể tự mình kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy trình khép kín từ: nguyên vật liệu đầu vào – bảo quản – sơ chế - chế biến – bán thành phẩm – thành phẩm – phế liệu lẫn các khâu dọn rửa, vệ sinh, tiệt trùng dụng cụ. Với nền tảng 50 năm trong ngành nghề hải sản của Tập đoàn Hòn Ngọc Việt cùng lợi thế sẵn có của 6 nhà máy sản xuất hải sản xuất khẩu đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu các nước nổi tiếng: Mỹ, Nhật, Pháp, Ý, nhà hàng “Sạch” luôn đề cao các tiêu chí về chất lượng thực phẩm…

Bên cạnh đó, BÁC SĨ CHĂM SÓC SỨC KHỎE của Tập đoàn Hòn Ngọc Việt sẽ chứng minh sự chuyên nghiệp trong ẩm thực của nhà hàng thông qua việc tổ chức chăm sóc sức khỏe cho nhân viên trực tiếp sản xuất và phục vụ khách hàng…

Minh Anh

Lenovo ra mắt mẫu máy ThinkPad siêu di động phổ thông

Ngày 29-1-2010, hãng máy tính Lenovo đã ra mắt thị trường Việt Nam chiếc ThinkPad X100e, mẫu máy xách tay siêu di động đẳng cấp chuyên nghiệp đầu tiên của hãng có giá khởi điểm dưới 500 USD. Việc ra mắt sản phẩm này tiên phong cho trào lưu dòng máy tính mới dành cho người dùng là doanh nghiệp ngày nay, là sự pha trộn giữa hiệu suất chuyên nghiệp, tiện ích cùng thiết kế với nhiều lựa chọn về màu sắc và giá cả cực kỳ hấp dẫn. X100e cũng đánh dấu mốc lần đầu tiên Lenovo và AMD hợp tác để đưa bộ vi xử lý AMD vào dòng ThinkPad và sử dụng thương hiệu VisionPro của AMD.

Ông Nguyễn Văn Thiện, Giám đốc phụ trách mảng máy tính thương mại, Lenovo Việt Nam cho biết: “Nhờ lắng nghe nhu cầu khách hàng cũng như phân tích kỹ xu hướng thị trường, chúng tôi nhận thấy cơ hội để tạo lập một kiểu máy tính xách tay siêu di động mới dành cho khách hàng doanh nghiệp. Họ luôn mong muốn chiếc máy có một mức giá thấp và tính di động cao nhưng vẫn đảm bảo độ khả dụng cũng như dễ dàng quản lý cần thiết cho các công việc kinh doanh. Với việc mở rộng dòng máy ThinkPad X Series siêu di động xuống mức giá dưới 500 USD, X100e thỏa mãn tất cả yêu cầu này”.

Lan Vy

Cùng Pepsi đón bài hát cổ động bóng đá 2010 đến Việt Nam

Ngày 31-1-2010, tại Sedona Suites (65 Lê Lợi, quận 1, TPHCM), nhãn hàng Pepsi thuộc PepsiCo Việt Nam chính thức giới thiệu bài hát cổ động sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh năm 2010 “Oh Africa” tại Việt Nam với sự tham dự của những cầu thủ, ca sĩ, diễn viên và người hâm mộ đầy nhiệt huyết. Đây là dịp để Pepsi tiếp thêm lửa cuồng nhiệt cùng người Việt Nam tận hưởng một mùa bóng đầy sôi động.

Người tham dự có dịp giao lưu với nhạc sĩ Trần Tiến, Nghệ sĩ Ưu tú Bảo Quốc – những cổ động viên nhiệt tình hàng đầu Việt Nam; được nghe chia sẻ của cựu tuyển thủ quốc gia – huấn luyện viên Hồng Sơn về sức mạnh của bài hát cổ động khi tuyển thủ thi đấu trong những tình huống gay cấn nhất; được nghe ca sĩ Kasim Hoàng Vũ hát lại bài hát cổ động đã làm say mê bao người hâm mộ…

Ngoài ra, người tham dự còn được nghe ca sĩ trẻ Đinh Mạnh Ninh – người có dịp tham gia thu âm bài hát “Oh Africa” chia sẻ những kỷ niệm, sự hào hứng của những bạn trẻ trên thế giới khi được góp tiếng hát vào bài hát cổ động toàn cầu. Năm nay, bài hát “Oh Africa” do PepsiCo toàn cầu phối hợp cùng nhà sản xuất Rock City được trình bày bởi những giọng ca danh tiếng như Rapper Akon, nữ ca sĩ R&B Keri Hilson, dàn đồng ca châu Phi Soweto và gần 20 ca sĩ trẻ trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Bên cạnh đó, “Oh Africa” còn mang một ý nghĩa nhân văn sâu sắc là hướng tới gây quỹ góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em châu Phi…

HIỀN VY

Dai-ichi Life Việt Nam hợp tác chiến lược với Đại học RMIT

Ngày 1-2-2010, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã chính thức triển khai kế hoạch hợp tác chiến lược với Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam (Đại học RMIT).

Với hợp tác này, khách hàng tham gia sản phẩm An Sinh Giáo Dục và An Thịnh Chu Toàn của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ được trao tặng chứng nhận “Quyền Ưu tiên Tuyển sinh” vào Đại học RMIT. Bên cạnh đó, hàng năm Dai-ichi Life Việt Nam sẽ trao 3 suất học bổng, mỗi suất trị giá 100 triệu đồng cho 3 sinh viên học tại Đại học RMIT theo chương trình “Quyền Ưu tiên Tuyển sinh” có thành tích học tập xuất sắc nhất tính trên 4 môn học đầu tiên.

Học bổng này nhằm khuyến khích và hỗ trợ cho những sinh viên trang trải phần nào học phí trong thời gian theo học tại trường. Ngoài ra, hàng năm, Dai-ichi Life Việt Nam cũng sẽ tạo điều kiện để các sinh viên xuất sắc của Đại học RMIT vào thực tập và làm việc tại công ty. Như vậy, sự hợp tác này sẽ gia tăng thêm nhiều quyền lợi cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm tại công ty. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng giáo dục và tiêu chuẩn của Đại học RMIT, những khách hàng được tuyển sinh theo chương trình này vẫn phải đáp ứng các yêu cầu tối thiểu về học lực và tiếng Anh của Đại học RMIT tại thời điểm xét tuyển.

LAN VINH

Tin cùng chuyên mục