Chương trình do Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam triển khai trên toàn quốc. Đây là một phần trong chiến dịch “Lan toả năng lượng tích cực và Cổ vũ tinh thần Việt Nam chiến thắng” do nhãn hàng nước tăng lực STING thực hiện nhằm chung tay cùng Chính phủ Việt Nam trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
Theo đó, toàn bộ số tiền 2 tỷ đồng đã được trao trực tiếp cho Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và sẽ được quy đổi thành: máy trợ thở, oxy liều cao; áo bảo hộ; khẩu trang tiêu chuẩn,... phục vụ cho công tác phòng chống, điều trị Covid-19. Các vật dụng y tế này sẽ được chuyển và lắp đặt tại 07 bệnh viện lớn trên cả nước.
Hoạt động quyên góp này cũng là hành động thiết thực thực hiện lời hứa “STING sẽ chung tay đóng góp 2 tỷ đồng ủng hộ phòng chống dịch” hiển thị ở cuối MV “Việt Nam sẽ chiến thắng” ra mắt vào ngày 31-3 vừa qua. MV đã thu hút hơn 20 triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận ủng hộ tích cực từ cộng đồng.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Ông lớn sữa Việt chia sẻ bí quyết phát triển xanh và bền vững tại hội nghị sữa toàn cầu
-
Cổ phiếu Vinamilk hấp dẫn khối ngoại nhờ cổ tức cao
-
Khách hàng Grand Marina, Saigon “dùng thử” phong cách sống hàng hiệu
-
ADNOC chính thức có mặt tại Việt Nam
-
Xuất hiện mô hình bất động sản du lịch “hot” nhất thế giới tại Đà Nẵng
-
Chuỗi dự án cao cấp làm nên tên tuổi MIKGroup
-
Khánh thành kho lạnh Gò Công chứa trái cây
-
Bến Xe Miền Đông: Gắn kết thành công – đồng lòng phục vụ
-
Aeon Việt Nam triển khai sáng kiến cho mượn túi môi trường
-
Cơ hội nhận khuyến mãi đến 50% tại Lock&Lock F2C Long Hậu