Sự thật về vụ clip người cha tát con nhỏ tới tấp ở Tiền Giang

Sau khi clip ghi lại cảnh người cha tát tới tấp mặt con trai nhỏ được đăng tải lên mạng xã hội, một nhóm người đã kéo tới nơi ở của người cha này hành hung, gây bức xúc dư luận.
Người cha tát con nhỏ tới tấp ở Tiền Giang. Ảnh cắt từ clip
Người cha tát con nhỏ tới tấp ở Tiền Giang. Ảnh cắt từ clip
Ngày 18-10, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, đang điều tra xác minh, làm rõ vụ clip người cha tát con nhỏ rồi sau đó bị một nhóm người vây hành hung gây xôn xao dư luận.
Trước đó, tối ngày 16-10, một đoạn clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông dùng tay đánh vào má của cháu bé (khoảng 4-5 tuổi) đăng tải lên mạng xã hội. Theo nội dung người chia sẻ đoạn clip thì người đàn ông và cháu bé trong clip là cha con, vụ việc diễn ra vào một buổi tối.

Người đàn ông trong clip có dấu hiệu say xỉn, la mắng cháu bé. Sau đó, người đàn ông này dùng tay đánh vào má cháu bé khiến bé khóc thét.

Lúc này, 1 người phụ nữ chạy ra phía ngoài căn phòng kêu một số người dân chạy vào can ngăn. Người đàn ông nói rằng “đang dạy con…”

Một số người khuyên can rằng “… dạy thì bình thường nhưng tối đêm hôm đánh nó làm cái gì…”.

Sau một lúc thì người đàn ông quát “Tát chết… Tao giết nó được luôn đó. Mày tin không? Mày để đó tao giết nó cho mày coi….”

Cũng theo đoạn clip đăng tải thì sự việc xảy ra tỉnh Tiền Giang. Sau khi clip đăng tải, có nhiều bình luận chia sẻ trái chiều của người xem. Hầu hết mọi người cho rằng, hành động của người đàn ông trong đoạn clip là không đúng đối với đứa trẻ.

Thậm chí nhiều người còn bình luận chia sẻ để tìm tới vị trí nơi người đàn ông trong clip sinh sống để “xử” người này, vì có hành vi bạo hành trẻ em. Một số người khác mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra xử lý.

Đến ngày 17-10, một đoạn clip dài ghi lại cảnh một nhóm (khoảng 20 người gồm nam nữ) cưa cửa phòng trọ của người đàn ông (chính là người trong đoạn clip đánh vào má cháu bé).

Sự thật về vụ clip người cha tát con nhỏ tới tấp ở Tiền Giang ảnh 1 Người đan ông bị nhóm người vây đánh vì có hành động "dạy" con nhỏ cách đây 2 năm
Sau khi mở được khoá cửa thì nhóm này kéo người đàn ông không mặc áo ra bên ngoài chửi bới thậm tệ. Người đàn ông không dám chống trả mà bất lực hứng chịu những cú đánh vào mặt. Tiếp đó, nhóm người này đưa người đàn ông lại ghế đá rồi đánh nhiều cái vào mặt cho tới khi chảy máu.

Nhóm người đánh nói rằng muốn "dạy" cho người đàn ông này một bài học về đánh trẻ em (?!).

Đoạn clip đăng tải lên mạng được chia sẻ nhận được nhiều bình luận. Đáng tiếc, hầu hết các ý kiến đều "hoan nghênh" việc nhóm người “dạy” cho người đàn ông này.

Tuy nhiên, nhiều người cũng tỏ ra bất bình vì hành động mang tính côn đồ của nhóm người với 1 người đàn ông. Họ mong cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Sự thật về vụ clip người cha tát con nhỏ tới tấp ở Tiền Giang ảnh 2 Nhóm người hả hê khoe ảnh trên mạng xã hội sau khi hành hung, "dạy" cho người cha trong clip "một bài học". Ảnh: MXH
Qua xác minh người đàn ông trong 2 đoạn clip là Đoàn Văn Tí (SN 1989, ngụ TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

Làm việc với công an, anh Tí cho biết, vào một đêm của năm 2017, trong một lần say, anh có “dạy” con trai 4 tuổi bằng cách khoanh tay, vừa mắng và tát tay liên tục vào mặt bé. Người vợ anh Tí là chị T. (26 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) đã dùng điện thoại quay lại.

Anh Tí cho hay, thời điểm xảy ra vụ việc giữa anh và vợ xảy ra mâu thuẫn về việc anh nghi ngờ chị T. có quan hệ tình cảm với người khác.  Anh Tí kể đêm đó đi nhậu say về nhà thấy con đang chơi với người đàn ông ở dãy nhà trọ đối diện nên nổi cơn ghen, bắt cháu bé về hành hung.

Đến tháng 11-2018, TAND TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã xử ly hôn đối với vợ chồng anh Tí. Anh cũng không biết ai đăng tải clip anh “dạy” con lên mạng xã hội.

Phía Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, vào trưa ngày 17-10, công an nhận tin báo về vụ việc có một nhóm người đến nhà anh Tí hành hung anh rồi quay clip đăng tải lên mạng xã hội.

Khi công an có mặt thì nhóm này rời khỏi hiện trường. Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục