Sự thật vụ bé gái 2 tuổi mất tích ở TP Thủ Đức

Người cha đi ngang cầu ở phường Phước Long B, TP Thủ Đức (TPHCM) thấy con gái 2 tuổi nằm ngủ nên đưa về nhà. Người mẹ không thấy con gái nên trình báo công an.

Chiều 23-10, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) cho biết, đơn vị đã làm rõ thông tin về việc bé gái 2 tuổi mất tích bí ẩn gây xôn xao dư luận.

Trước đó, sáng 22-10, chị L.A.T. (ngụ TP Thủ Đức) tới Công an phường Phước Long B, TP Thủ Đức trình báo về việc con gái mình là N.H.T.N. (sinh năm 2020) mất tích đầy bí ẩn. Chị T. cho biết, chị cùng 2 con nhỏ thường hay ngủ ở cầu trên địa bàn phường này.

Sáng  22-10, chị T. thức giấc và đi mua một số đồ dùng, khi quay về chị này không thấy cháu N. mà chỉ còn người con trai nhỏ nằm ngủ. Chị hốt hoảng tìm kiếm xung quanh nhưng không thấy.

Sự thật vụ bé gái 2 tuổi mất tích ở TP Thủ Đức ảnh 1 Hình ảnh cắt từ camera 

Nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức cùng Công an phường Phước Long B đã lấy lời khai của chị T.. Do nghi vấn cháu N. rớt con kênh gần cầu nên Đội Cảnh sát PCCC-CNCH Công an TP Thủ Đức được điều động để lặn tìm. Công an cũng tiến hành trích xuất camera an ninh các tuyến đường.

 Clip camera ghi nhận người đàn ông cõng bé gái 2 tuổi bị mất tích bí ẩn 
Qua đó, công an xác định bé gái được một người đàn ông cõng trên vai. Một số trang mạng sau đó đăng tải hình ảnh trên khiến một số người lầm tưởng bé gái 2 tuổi bị “bắt cóc”.

Bằng nghiệp vụ, công an xác định người đàn ông trên là Ng.T.K. (sinh năm 1992, ngụ TP Thủ Đức) chính là cha ruột bé N. nên tìm tới nơi ở và phát hiện bé. Qua làm việc, K. khai với chị T. là vợ chồng và sinh sống ở gần khu vực trên. Mỗi lần hai vợ chồng giận nhau thì người vợ lại dắt 2 con nhỏ ra ngoài cầu để nằm ngủ.  

Rạng sáng 22-10, K. đi ngang qua cầu thấy con gái 2 tuổi nằm ngủ trên cầu tội nghiệp nên đưa về nhà. Sau khi làm rõ nội dung, Công an đã bàn giao bé gái cho vợ chồng K. đưa về nhà chăm sóc.

Tin cùng chuyên mục