Sự trở lại đầy ấn tượng của Trúc Nhân ​trong MV mới

Sử dụng "chiến thuật" bài bản cho sự trở lại sau hơn 2 năm, Trúc Nhân khiến khán giả thỏa lòng với MV mới Có không giữ mất đừng tìm.
Ê kíp thực hiện MV của Trúc Nhân chia sẻ trong buổi công bố sản phẩm âm nhạc mới

Với giai điệu bắt tai, tốc độ bản nhạc dồn dập trong bản phối đầy màu sắc đến từ 4 nhà sản xuất TDK - Minh Hoàng - Long X - Nguyễn Hải Phong, ca khúc Có không giữ mất đừng tìm gần như phô bày trọn vẹn “đặc sản" trong âm nhạc của Trúc Nhân: nhanh, mạnh, sôi nổi. 

Sức hấp dẫn của ca khúc không thể không nhắc đến Bùi Công Nam. Từ trước đến nay, khán giả chỉ được thấy khía cạnh tình cảm, chân chất trong âm nhạc của Bùi Công Nam. Điều này gây nên những tranh luận rằng màu sắc độc lạ của Trúc Nhân sẽ được thể hiện ra sao khi kết hợp cùng một cá tính “hơi hiền" như Bùi Công Nam. Song, ca từ là chìa khóa giúp mở ra không gian âm nhạc hoà hợp giữa 2 cá tính gần như trái ngược nhau. 

Sự trở lại đầy ấn tượng của Trúc Nhân ​trong MV mới ảnh 2
Sự trở lại đầy ấn tượng của Trúc Nhân ​trong MV mới ảnh 3 Ra mắt MV mới, Trúc Nhân cảm ơn bản thân vì chưa từng dễ dãi trong âm nhạc

“Vẫn là một Trúc Nhân hóm hỉnh, vui nhộn nhưng chững chạc hơn. Ca từ của bài hát không quá chua ngoa, đanh đá hay ẩn dụ mà ngược lại rất thẳng thắn, mạnh mẽ đúng kiểu của người đàn ông trưởng thành” - Trúc Nhân bày tỏ.

Bên cạnh sự táo bạo trong cách dàn trải bản phối hay ca từ cân bằng được chất hóm hỉnh và trưởng thành, MV còn thu hút với phân cảnh tập trung 300 vũ công. Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư chia sẻ, để có được khung cảnh hoành tráng, đồng đều ở từng chi tiết đòi hỏi phải được tính toán kỹ lưỡng trong từng góc máy, ánh sáng đến nhân sự.

Sự trở lại đầy ấn tượng của Trúc Nhân ​trong MV mới ảnh 4 Phân cảnh Trúc Nhân biểu diễn cùng 300 vũ công

MV còn khiến người xem phải ngạc nhiên trước sự xuất hiện của Miu Lê. Cô lăn xả ở rất nhiều phân cảnh để mang đến khía cạnh đa dạng của nhân vật. 

Trúc Nhân chia sẻ: “Tôi nghĩ nếu không là Miu Lê thì không là ai khác. Từ cách diễn tự nhiên đến thần thái hiếm ai bằng đã giúp nhân vật nữ chính được thể hiện trọn vẹn. Bởi Nhân muốn mọi người khi xem nhân vật nữ này sẽ thấy được phong thái của phụ nữ hiện đại, quyền lực và độc lập".

Ngoài ra, sự xuất hiện của Trấn Thành trong vai trò đặc biệt cùng những pha “cua gắt” liên tục càng khiến khán giả thêm “ngỡ ngàng".

Sự trở lại đầy ấn tượng của Trúc Nhân ​trong MV mới ảnh 5 Miu Lê là nữ chính trong MV của Trúc Nhân 

Không chỉ sở hữu âm sắc rộn ràng, tươi vui khó bỏ qua trong danh sách các ca khúc mùa hè, sản phẩm âm nhạc lần này của Trúc Nhân còn là sự sáng tạo trong sử dụng hình ảnh cũng như cách tính toán lớp lang các nhân vật, xâu chuỗi mọi thứ thành những cú twist để bật lên thông điệp nữ quyền. Tất cả giúp Trúc Nhân khẳng định thêm lần nữa trái tim nhiệt huyết với nghệ thuật, không lặp lại chính mình. 

Tin cùng chuyên mục