Sun Group tạo sự khác biệt và tầm vóc mới cho Nam Phú Quốc

Sau nửa thập kỷ, Nam Phú Quốc đã vươn lên trở thành điểm đến du lịch hạng sang của châu lục và trên thế giới. Kỳ tích đó có dấu ấn của Sun Group - nhà phát triển du lịch, bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam, với chiến lược “thâm canh” độc đáo và một hệ sinh thái ấn tượng gồm 3 “chân kiềng” vững chãi: du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, bất động sản cao cấp.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Du khách trải nghiệm City tour bằng xe buýt 2 tầng tại TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh: Quảng bá du lịch ra thế giới

Chiều 3-12, UBND TPHCM đã tổ chức tọa đàm giữa lãnh đạo TPHCM và các viên chức văn hóa, báo chí nước ngoài thường trú tại Việt Nam với chủ đề “Điểm đến an toàn, hành trình sống động”. Đây là một trong chuỗi hoạt động chuẩn bị cho sự kiện Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 17 năm 2021, diễn ra từ ngày 4 đến 25-12.

Thị trường

Địa ốc

Tổng giao dịch bất động sản năm 2021 đạt 61.766 sản phẩm

Theo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, năm 2021, tổng sản phẩm chào bán trên thị trường cả nước đạt 165.742 sản phẩm; tổng lượng giao dịch cả nước đạt 61.766 sản phẩm. Như vậy, tương quan cung cầu đã có sự chênh lệch rất lớn.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

“Mắc màn lưới” bảo vệ cam Khe Mây đặc sản ở Hà Tĩnh

Từ lâu nay, xã Hương Đô được biết đến là “vựa” cam Khe Mây - đặc sản nổi tiếng nhất ở huyện miền núi Hương Khê (tỉnh Hà Tĩnh). Đây cũng là cây trồng chủ lực phát triển kinh tế, mang lại nguồn thu nhập cho hàng trăm hộ dân. Hàng năm, ngoài việc chăm sóc đúng kỹ thuật, an toàn, người dân nơi đây còn sáng tạo "mắc màn lưới" để bảo vệ cam Khe Mây được hiệu quả tốt nhất.

Tự giới thiệu

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế