Tác giả Huỳnh Thu Dung ra mắt sách về hành trình du ký và thông điệp tình yêu

Tối ngày 22-9, tác giả Huỳnh Thu Dung có buổi giao lưu, trò chuyện cùng độc giả để giới thiệu hai tác phẩm “Những miền xa trên hành tinh xinh đẹp” và “Tình mù trong bóng đêm dài” tại Đường Sách TPHCM (đường Nguyễn Văn Bình, quận 1) do Nhà Xuất bản Tổng hợp TPHCM tổ chức. 

Huỳnh Thu Dung được biết đến là một nhiếp ảnh gia và tác giả chuyên viết đề tài du ký, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Lan. Trước đó, chị từng trải qua công việc làm báo, viết văn.

Tác giả Huỳnh Thu Dung ra mắt sách về hành trình du ký và thông điệp tình yêu ảnh 1 Tác giả Huỳnh Thu Dung (ngồi giữa) chia sẻ về 2 tác phẩm mới.
Từng đi dọc khắp các tỉnh thành của Việt Nam và chu du 58 quốc gia trên thế giới, với tập du ký “Những miền xa trên hành tinh xinh đẹp”, Huỳnh Thu Dung chia sẻ: “Với sách du ký, tôi giữ quan điểm không hư cấu. Tất cả những câu chuyện phải được trải nghiệm thực tế, tôi muốn mình là một người du lịch chuyên nghiệp, sẽ không bao giờ đặt mình vào những tình huống rủi ro, luôn có sự chuẩn bị, nghiên cứu, đọc hiểu dựa trên khả năng tài chính và hiểu biết của mình. Tìm hiểu, lắng nghe, chuẩn bị, hơn hết là sự nỗ lực của bản thân sẽ quyết định tất cả”.
Tác giả Huỳnh Thu Dung ra mắt sách về hành trình du ký và thông điệp tình yêu ảnh 2 Hai tác phẩm “Những miền xa trên hành tinh xinh đẹp” và “Tình mù trong bóng đêm dài” của tác giả Huỳnh Thu Dung do NXB Tổng hợp TPHCM ấn hành.
Quyển sách “Tình mù trong bóng đêm dài” là bước ngoặt mới trong sáng tác của Huỳnh Thu Dung. Với thông điệp về tình yêu và suy nghĩ, thái độ của người phụ nữ hiện đại với tình yêu ngày nay, nữ tác giả dẫn dắt người đọc bằng những câu chuyện tình yêu mà chính người đọc có thể đã trải qua hay bắt gặp ở đâu đó trong cuộc sống hàng ngày. 

Tin cùng chuyên mục