Tái bổ nhiệm 2 Phó tổng biên tập Báo SGGP

Sáng 30-3,  Báo SGGP đã tổ chức trao quyết định tái bổ nhiệm 2 Phó Tổng Biên tập báo SGGP. 
Quang cảnh buổi lễ trao quyết định tái bổ nhiệm. Từ trái qua phải: Phó TBT Nguyễn Thành Lợi, TBT Nguyễn Tấn Phong, Phó TBT Nguyễn Ngọc Anh
Quang cảnh buổi lễ trao quyết định tái bổ nhiệm. Từ trái qua phải: Phó TBT Nguyễn Thành Lợi, TBT Nguyễn Tấn Phong, Phó TBT Nguyễn Ngọc Anh

Tham dự buổi trao quyết định có đại diện Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM, Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM cùng Đảng ủy, Ban biên tập báo SGGP và lãnh đạo các phòng, ban của Báo SGGP.

Thừa ủy quyền của  đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM, đồng chí Nguyễn Tấn Phong, Thành ủy viên, Tổng Biên tập Báo SGGP đã trao quyết định tái bổ nhiệm Phó Tổng biên tập cho đồng chí Nguyễn Thành Lợi và đồng chí Nguyễn Ngọc Anh.

Đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Nguyễn Thành Lợi trong nhiệm kỳ Phó tổng biên tập vừa qua, trong vai trò Phó tổng biên tập trực xuất bản báo giấy Báo SGGP đã bảo đảm tốt về nội dung, chất lượng. Trong vai trò phụ trách Báo SGGP điện tử, đồng chí Nguyễn Thành Lợi đã tạo chuyển biến mạnh mẽ Báo SGGP điện tử, từ hạ tầng cơ sở kỹ thuật, chất lượng nội dung tin bài, nâng cao số lượng bạn đọc truy cập vào SGGP điện tử, đồng thời cũng nâng cao doanh thu cho Báo SGGP điện tử với tốc độ tăng trưởng 50-80%/năm. Đặc biệt, với vai trò Phó Bí thư Đảng ủy Báo SGGP, đồng chí Nguyễn Thành Lợi đã làm tốt công tác đảng, góp phần xây dựng Đảng Bộ báo SGGP trong sạch vững mạnh nhiều năm liền. “Chính vì những đóng góp trong thời gian qua, đồng chí Nguyễn Thành Lợi đã được sự tín nhiệm cao của cán bộ nhân viên Báo SGGP và được Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM quyết định tái bổ nhiệm, đây vừa là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm để đồng chí Nguyễn Thành Lợi tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của Báo SGGP trong thời gian tới”, đồng chí Nguyễn Tấn Phong chia sẻ.

Với đồng chí Nguyễn Ngọc Anh là Phó Tổng biên tập phụ trách Báo SGGP Hoa Văn, đồng chí Nguyễn Tấn Phong khẳng định đây là một trong những nhiệm vụ khó khăn, tuy nhiên trong thời gian qua, đồng chí Nguyễn Ngọc Anh đã làm tốt về nội dung cũng như tài chính của ấn phẩm Báo SGGP Hoa văn. “ Sự tín nhiệm cao của cán bộ nhân viên Báo SGGP và được Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM quyết định tái bộ nhiệm, đây vừa là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm để đồng chí Nguyễn Ngọc Anh tiếp tục xây dựng và phát triển báo SGGP Hoa Văn ngày càng phát triển, đóng góp và sự phát triển chung của báo SGGP” đồng chí Nguyễn Tấn Phong chia sẻ.                                                                                                  

Tin cùng chuyên mục