Tái diễn nhạc kịch Chicago

Năm 2013, nhóm kịch trẻ Buffalo từng tạo tiếng vang trong giới làm sân khấu khi là nhóm kịch đầu tiên mạnh dạn Việt hóa vở nhạc kịch nổi tiếng thế giới Chicago và đạt được sự thành công ngoài mong đợi.
Sau đó, nhóm đã mạnh dạn đầu tư, dàn dựng các vở diễn theo xu hướng nhạc kịch gồm: Chicago, Tuyết đỏ, Vũ nữ, đặc biệt là vở nhạc kịch thuần Việt Tấm Cám thành công với 16 suất, đạt doanh thu gần 1 tỷ đồng. 
Tái diễn nhạc kịch Chicago ảnh 1
Chicago là vở nhạc kịch hài, mang tính châm biếm, được dàn dựng với những màn vũ đạo sôi nổi, hấp dẫn, phần âm nhạc lôi cuốn đã chuyển tải một câu chuyện kinh điển về giới showbiz với những cuộc đua danh vọng, những ngôi sao vướng vào vòng lao lý, việc bóp méo sự thật, mặt trái của truyền thông báo chí, của pháp luật tố tụng và danh vọng…
Chicago phiên bản Việt (tác giả - đạo diễn Nguyễn Khắc Duy). sẽ được nhóm kịch Buffalo dàn dựng và trình diễn kể từ ngày 19-8, tại Nhà hát Quân đội, quận Tân Bình.
Tham gia vở diễn gồm 25 diễn viên, với các nhân vật chính Mama Morton (Cát Tường), Velma Kelly (Diễm Phương), Roxie Hart (Khả Như), Billy Flynn (Hoàng Quân), Amos Hart (Khắc Duy)… Trang phục vở diễn được thiết kế mới, lấy cảm hứng từ trang phục những năm 1920 kết hợp với xu hướng thời trang hiện nay. Góp sức cùng nhóm kịch trẻ Buffalo trong dàn dựng và hoàn thiện vở Chicago (ảnh) có cố vấn nghệ thuật, đạo diễn - NSND Trần Ngọc Giàu và biên đạo múa Nguyễn Tấn Lộc.

Tin cùng chuyên mục