Tai nạn nhiều nơi, hàng chục người chết

Ít nhất 23 người chết, hơn 72 người bị thương sau khi 14 toa tàu thuộc đoàn tàu Utkal Express trật đường ray bị lật ở bang Khatauli ở Muzaffarnagar, cách New Delhi (Ấn Độ) khoảng 100km vào tối 19-8.

Tại Hàn Quốc, trưa 20-8, một vụ nổ đã xảy ra trên một tàu chở dầu đang được đóng tại nhà máy đóng tàu ở tỉnh Gyeongsang, miền Nam Hàn Quốc, khiến 4 công nhân thiệt mạng. Vụ nổ xảy ra khi các công nhân đang tiến hành sơn bên trong một tàu chở dầu cao 12m tại nhà máy đóng tàu STX ở TP Changwon, cách thủ đô Seoul 450km về phía Đông Nam.

Ít nhất 23 người chết, hơn 72 người bị thương sau khi 14 toa tàu thuộc đoàn tàu Utkal Express trật đường ray bị lật ở bang Khatauli ở Muzaffarnagar, cách New Delhi (Ấn Độ) khoảng 100km vào tối 19-8. Theo India Express,  các toa tàu xếp chồng lên nhau sau khi va phải chiếc xe tải nằm cạnh đường ray.

Tai nạn nhiều nơi, hàng chục người chết ảnh 1 đoàn tàu Utkal Express trật đường ray bị lật
Tại Venezuela, giới chức nước này ngày 19-8 thông báo, một chiếc máy bay chở khách hạng nhẹ đã bị rơi ngay sau khi cất cánh từ thủ đô Caracas. Hiện chưa xác định được tung tích của 5 người có mặt trên máy bay.

Tin cùng chuyên mục