Tài xế taxi tông nhân viên sân bay

Bị ngăn cản do đón khách sai quy định, tài xế taxi nhấn ga, đâm trực diện, đẩy nhân viên bảo vệ sân bay lên nắp capo - Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết.

 

Taxi đâm hất nhân viên hàng không lên nắp capo (ảnh cắt từ clip)
Taxi đâm hất nhân viên hàng không lên nắp capo (ảnh cắt từ clip)

Cảng hàng không quốc tế (CHKQT) Nội Bài vừa xác nhận vụ việc một tài xế taxi đã đâm trực diện một nhân viên của Đội kiểm soát sân đỗ ô tô sau khi bị ngăn không cho đón khách trái phép.

Cảng HKQT Nội Bài cho biết, vào lúc 18 giờ ngày 5-5, tại nhà ga hành khách T2, CHKQT Nội Bài, anh Đoàn Minh Nam, nhân viên Đội kiểm soát sân đỗ ô tô phát hiện tài xế taxi 123 mang BKS 30E-759.02 lên khu vực luồng giao thông số 2. Do khu vực này có biển cấm xe taxi đón khách nên anh Nam đã nhắc nhở tài xế trên.

Tuy nhiên, tài xế không chấp hành đồng thời to tiếng phản ứng. Sự việc căng thẳng khi tài xế này bất ngờ hung hãn đâm xe thẳng vào người anh Nam. Thấy anh Nam dùng bộ đàm thông báo cho Đội an ninh đến hỗ trợ, tài xế này tiếp tục lùi xe và đâm lần nữa khiến anh Nam bị hất lên nắp capo. Sau đó, tài xế bỏ chạy ra hướng trạm soát vé Bắc Thăng Long trong khi anh Nam vẫn đang ở trên nóc capo của xe, tay bám vào cần gạt nước.

Theo CHKQT Nội Bài, nhân viên Đỗ Văn Nam sau đó đã nhảy được khỏi xe và bị thương nhẹ còn tài xế trên bỏ trốn.

Nam tài xế taxi được xác định tên Đinh Văn Chung, sinh năm 1992, quê Sóc Sơn. Vụ việc đã được bàn giao cho Đồn Công an sân bay Nội Bài điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục