Đã xác định được danh tính 8/10 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông tại Bình Thuận

Chiều nay, 7-11, các cơ quan chức năng đã xác định chính xác danh tính 8/10 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra sáng tại địa bàn xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

(SGGPO).- Chiều nay, 7-11, các cơ quan chức năng đã xác định chính xác danh tính 8/10 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra sáng tại địa bàn xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

>> Tai nạn giao thông thảm khốc làm 10 người chết, 28 người bị thương

Ngay khi tai nạn xảy ra, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đã đến hiện trường để chỉ đạo giải quyết vụ việc và cứu chữa người bị thương. Do các nạn nhân thiệt mạng đều bị cháy sém nên ngành chức năng phải tiến hành lấy mẫu ADN để xác định danh tính.

Đến chiều cùng ngày, đã có 8/10 người thiệt mạng được xác định danh tính, quê quán. Trong đó, có tài xế của 2 xe bị nạn là Bùi Xuân Ly (SN 1970, quê Tiền Hải, Thái Bình, tài xế xe khách) và Trần Thanh Thiên (SN 1989, quê Cam Lâm, Khánh Hòa, tài xế xe container). Nạn nhân nhỏ tuổi nhất là Nguyễn Hồng Trường (16 tuổi, ngụ xã Lạc Trị, huyện Tuy Phong, Bình Thuận) đang trên đường từ Vũng Tàu về quê đón Tết cổ truyền của người Chăm thì gặp nạn. Chiều cùng ngày, thi thể 2 nạn nhân Đỗ Thị Tá (SN 1950) và Trần Thị Phương (SN 1966, cùng trú tại Thái Thụy, Thái Bình) đã được người thân đưa về quê an táng. 

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận, sau tai nạn, bệnh viện tiếp nhận 27 ca cấp cứu, sau đó 6 ca bị nhẹ đã được cho ra viện. Những ca còn lại đều bị thương nặng đang được cấp cứu và điều trị tại các khoa Cấp cứu, Hồi sức và Ngoại. Đến chiều cùng ngày, thêm một bệnh nhân nữ 18 tuổi được đưa đến nhập viện trong tình trạng hoảng loạn. Theo lời kể của bệnh nhân này, khi xảy ra tai nạn, chị đã hoảng hốt bỏ chạy, sau đó người dân phát hiện, đưa đến bệnh viện, hiện đang điều trị tại khoa Ngoại thần kinh.

 
Được biết, chiều 7-11, đoàn cán bộ thuộc Phân viện Khoa học hình sự miền Nam tại TPHCM cũng đến Bình Thuận giám định nguyên nhân gây cháy để có kết luận về nguyên nhân vụ tai nạn cũng như giám định ADN để xác định các nạn nhân bị cháy hoàn toàn.

Tỉnh Bình Thuận cũng đã hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong 5 triệu đồng, bị thương 2 - 3 triệu đồng; riêng 7 trường hợp không bị thương được hỗ trợ mỗi người 1 triệu đồng để tiếp tục về quê.

8 nạn nhân đã xác định danh tính

1. Hồ Văn Năng, SN 1992, Nghệ An.
2. Nguyễn Thành Trường, SN 1995, Tuy Phong, Bình Thuận.
3. Đỗ Thị Tá, SN 1950, Thái Thụy, Thái Bình.
4. Trần Thị Phương, SN 1966, Thái Thụy, Thái Bình.
5. Trần Thanh Thiên, SN 1989, Khánh Hòa (tài xế xe container).
6. Phan Thị Hương, SN 1992, Thạch Hà, Hà Tĩnh.
7. Nguyễn Văn Miêu, SN 1953, Hậu Lộc, Thanh Hóa.
8. Bùi Xuân Ly, SN 1970, Tiền Hải, Thái Bình.

Nguyên Vũ

>> Tai nạn giao thông thảm khốc làm 10 người chết, 25 người bị thương

Tin cùng chuyên mục