Vụ tai nạn giao thông tại Bình Thuận: Thông báo tìm thân nhân của nạn nhân cuối cùng

(SGGPO).- Đến chiều tối qua, 9-11, các cơ quan chức năng đã bàn giao 9/10 nạn nhân chết trong vụ tại nạn giao thông thảm khốc xảy ra sáng 7-11 tại huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.

Hiện còn một thi thể nam (bị cháy) đánh dấu số 4 đang được bảo quản tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận vẫn chưa được xác định danh tính. Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã có thông báo về nạn nhân cuối cùng chưa có thân nhân liên hệ (với Công an Hàm Thuận Bắc hay Bệnh viện Đa khoa tỉnh) để nhận diện.

Theo một số hành khách may mắn thoát nạn, nạn nhân số 4 này có thể ngồi ở băng ghế thứ hai phía sau tài xế. Còn phụ xe và bà Nguyễn Thị Nhàn (ngụ Phan Thiết) cho biết, khi xe ngừng bốc hàng tại khu vực Cây xăng số 9 (Phan Thiết) lúc 1h30 (cách thời điểm xảy ra tai nạn khoảng 1 tiếng đồng hồ) có một thanh niên khoảng 20 tuổi, mặc áo sơ mi xám, quần jean xanh, da ngăm đen, trên tay phải có đeo chiếc còng đã xin lên xe về huyện Bắc Bình (Bình Thuận). Đối chiếu số hành khách đi trên xe, nhiều khả năng người thanh niên này quê huyện Bắc Bình.

Ng.Vũ

- Thông tin liên quan:

>> Bình Thuận: Xem xét khởi tố vụ án tai nạn giao thông thảm khốc

>> Vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại Bình Thuận: Còn một nạn nhân chưa xác định được danh tính

>> Đã xác định được danh tính 8/10 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông tại Bình Thuận

>> Tai nạn giao thông thảm khốc làm 10 người chết, 28 người bị thương

Tin cùng chuyên mục