Taiwan Excellence - mang những dấu ấn công nghệ đột phá đến triển lãm ICTCOMM 2022

Tuần qua, triển lãm Quốc tế về Viễn thông, Công nghệ thông tin và Truyền thông hàng đầu Việt Nam ICTCOMM 2022 đã chính thức được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). 
Đại diện TECO - ông Stanley Chang tham dự lễ khai mạc ICTCOMM 2022
Đại diện TECO - ông Stanley Chang tham dự lễ khai mạc ICTCOMM 2022

Tham gia triển lãm với 20 thương hiệu hàng đầu Đài Loan, không gian trải nghiệm của Taiwan Excellence đã thu hút lượng lớn khách tham dự ngay trong ngày đầu tiên.

“Triển lãm ICTCOMM là cơ hội hoàn hảo để chúng tôi thể hiện sự đột phá trong các giải pháp công nghệ của mình, đồng thời khẳng định giá trị của các giải pháp này trong việc nâng tầm cuộc sống người tiêu dùng Việt. Tại triển lãm này, chúng tôi hướng tới việc đa dạng hóa danh mục sản phẩm và thương hiệu, để từ đó không chỉ tạo ra các cơ hội trải nghiệm cho người tiêu dùng nói chung, mà còn có thể làm nền móng cho những mối quan hệ doanh nghiệp Việt - Đài” - Ông Stanley Chang - Trưởng phòng Kinh tế từ Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc (TECO) tại TP Hồ Chí Minh chia sẻ. Tiếp bước hành trình “Thăng hạng chuẩn sống”, Taiwan Excellence đánh dấu lần trở lại triển lãm ICTCOMM 2022 với sự góp mặt của 20 thương hiệu và gần 60 giải pháp công nghệ xuất sắc, được chia thành 3 quầy trưng bày và trải nghiệm với các nhóm thiết bị và giải pháp khác nhau. 

Ở không gian trải nghiệm của nhóm Thiết bị Công nghệ Thông tin và Truyền thông, khách tham dự có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm hơn 15 sản phẩm đột phá đến từ 6 thương hiệu, bao gồm ASUS, AVer, BenQ, D-Link, MSI và Zyxel. Tham gia vào nhóm Thiết bị Công nghệ Thông minh là 6 thương hiệu nổi tiếng khác từ Đài Loan với nhiều sản phẩm độc đáo. Các thương hiệu trong nhóm này bao gồm Acer, Acerpure, ible, Maktar, Transcend và VAGO. Ngoài ra, Taiwan Excellence còn mang đến gần 20 sản phẩm sáng tạo đột phá khác trong nhóm Giải pháp Công nghệ với sự góp mặt của các thương hiệu CyberPower, Delta, Innodisk, GW Instek, KLB, Planet và Plustek.

Hơn thế nữa, tại không gian trải nghiệm của Taiwan Excellence, khách tham dự cũng hào hứng tham gia các hoạt động tương tác với thương hiệu, đồng thời lắng nghe những chia sẻ về công nghệ đột phá từ chính các thương hiệu Đài Loan. Nhiều phần quà giá trị đã được Taiwan Excellence chuẩn bị cho những khách tham dự may mắn, trong đó có thể kể đến màn hình bảo vệ mắt BenQ GW2780, máy lọc không khí Airvida L1 đến từ thương hiệu ible, máy chiếu Acer X118HP,… Không gian trải nghiệm của Taiwan Excellence kéo dài từ ngày 9-6 đến ngày 11-6. Đây không chỉ là không gian trải nghiệm hứa hẹn với những tín đồ công nghệ mà còn là dịp để các doanh nghiệp có thể kết nối, mở rộng cơ hội hợp tác Việt - Đài, qua đó giúp tạo ra những giải pháp công nghệ ngày một tiên tiến và đột phá. 

Tin cùng chuyên mục