Tạm ngưng hoạt động chợ Tam Bình, TP Thủ Đức để phòng, chống dịch Covid-19

Ngày 28-6, UBND phường Tam Bình, TP Thủ Đức (TPHCM) cho biết, đã ra quyết định tạm ngưng hoạt động chợ Tam Bình để phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Theo đó, căn cứ công văn của UBND TP Thủ Đức về tăng cường các biện pháp ứng phó khẩn cấp trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 đối với các chợ truyền thống trên địa bàn.

Đồng thời, căn cứ tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa phường Tam Bình, nhằm hạn chế lay lan dịch bệnh trong cộng đồng, đảm bảo sức khoẻ của người dân, sớm đưa các hoạt động trở lại bình thường, UBND phường Tam Bình đã ra thông báo tạm ngưng hoạt động của chợ Tam Bình ở khu phố 3.

Tạm ngưng hoạt động chợ Tam Bình, TP Thủ Đức để phòng, chống dịch Covid-19 ảnh 1 Chốt của lực lượng chức năng tại chợ Tam Bình, phường Tam Bình, TP Thủ Đức (TPHCM) vào tối 28-6. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Thời gian tạm ngưng hoạt động là 7 ngày hoặc đến khi có thông báo mới bắt đầu từ 21 giờ ngày 28-6. UBND phường đề nghị Ban quản lý chợ Tam Bình thông báo tới các tiểu thương của chợ biết và thực hiện.

Đồng thời, UBND phường cũng đề nghị Ban điều hành 5 khu phố, các ban ngành, đoàn thể phường thông tin tới người dân biết và thực hiện.

Tin cùng chuyên mục