Tân binh V-pop Roy Nguyễn ra mắt khán giả Việt Nam

Ngày 31-10, tân binh V-pop Roy Nguyễn chính thức phát hành sản phẩm solo đầu tay tại Việt Nam mang tên Khoảng cách chúng ta là 1cm, hợp tác cùng ê-kíp sản xuất uy tín từ Hàn Quốc.

Roy Nguyễn, tên thật là Nguyễn Hải Hoài Bảo, từng có thời gian đào tạo tại thị trường Hàn Quốc trong vai trò thành viên nhóm nhạc thần tượng Z Boys. Ra mắt vào năm 2019, Z Boys là nhóm nhạc đa quốc gia với 7 thành viên nam đến từ 7 quốc gia khác nhau, với mục đích chinh phục khán giả trên toàn châu Á. Sau khi Z Boys ngừng hoạt động, Roy Nguyễn trở về Việt Nam và gia nhập công ty SB Entertainment, chính thức theo đuổi con đường âm nhạc solo.

Tân binh V-pop Roy Nguyễn ra mắt khán giả Việt Nam ảnh 1 Roy Nguyễn từng ra mắt vào năm 2019 tại Hàn Quốc với vai trò là thành viên nhóm nhạc đa quốc gia Z Boys 
Với màn “chào sân” khán giả Việt Nam, Roy Nguyễn dành tặng khán giả hai phiên bản MV khác nhau - dance version và acoustic version lần lượt lên sóng vào ngày 31-10 và 7-11. Cả hai phiên bản MV đều được ghi hình tại Hàn Quốc.

Trong MV dance version, Roy Nguyễn thể hiện khả năng hát, nhảy chuẩn một ca sĩ thần tượng. Còn ở MV acoustic version, Roy Nguyễn như một “chàng trai nhà bên" ngọt ngào, ấm áp, trải qua mối tình lãng mạn với Mina - cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc AOA.

Ca khúc Khoảng cách chúng ta là 1cm được sáng tác và sản xuất bởi ê-kíp Zoo Castle gồm các thành viên Joo Young Seong, Joo Kae Seul, iMos. Đây là đội ngũ sản xuất từng hợp tác với nhóm nhạc nổi tiếng tại Hàn Quốc như Brown Eyed Girls, DBSK, TWICE, IZ*ONE. Trực tiếp thu và phối ca khúc là Jang Woo Young - một trong những kỹ sư âm nhạc hàng đầu Hàn Quốc, hợp tác cùng SNSD, Red Velvet, ITZY, AESPA. Phần vũ đạo của Roy Nguyễn được làm nên bởi biên đạo Kim Hyun Teuk - người từng hợp tác cùng Mỹ Tâm, Zico, Lee Min Ho...
Tân binh V-pop Roy Nguyễn ra mắt khán giả Việt Nam ảnh 2 Tại họp báo ra mắt, Roy Nguyễn chia sẻ: Là một tân binh, em sẽ cố gắng rèn luyện, học hỏi từ những anh chị đi trước. Thị trường âm nhạc Việt Nam đang phát triển và khán giả có nhiều sự lựa chọn hơn. Bản thân Roy sẽ cập nhật những xu hướng âm nhạc mới của Việt Nam cũng như trên thế giới. 
Giám đốc âm nhạc của SB Entertainment cho biết, Roy Nguyễn có sự đa dạng trong màu sắc âm nhạc, có vũ đạo tốt, khả năng ca hát, hội đủ mọi yếu tố của một ca sĩ thần tượng là hát, nhảy và có ngoại hình ưa nhìn. Đồng thời định hướng Roy Nguyễn sẽ trở thành một ca sĩ thần tượng với khả năng hát, nhảy và có ngoại hình để có thể chinh phục thị trường Việt Nam.
Tân binh V-pop Roy Nguyễn ra mắt khán giả Việt Nam ảnh 3

Nói về việc debut solo tại Việt Nam sau khi hoạt động trong một nhóm nhạc, Roy Nguyễn chia sẻ: “Khi được hoạt động cùng những thành viên khác, mọi vai trò và nhiệm vụ sẽ được chia đều. Hiện tại, khi debut solo, tinh thần và sự tập trung trong âm nhạc phải trọn vẹn hơn, sẽ có áp lực nhưng là động lực để phát triển, trau dồi bản thân nhiều hơn. Roy sẽ lắng nghe, tiếp thu và đón nhận một cách tính cực những góp ý từ khán giả...”.

Tân binh V-pop Roy Nguyễn ra mắt khán giả Việt Nam ảnh 4 MV debut của Roy Nguyễn có sự tham gia của Kwon Mina - cựu thành viên nhóm nhạc AOA

Tin cùng chuyên mục