Tận hưởng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn với Emirates Pass

Hãng hàng không Emirates mới đây đã cập nhật về chương trình ưu đãi My Emirates Pass tiếp theo dành cho du khách.
Tận hưởng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn với Emirates Pass

Từ ngày 1-11-2022 đến 31-3-2023, thẻ lên máy bay của Emirates (Emirates Pass) sẽ đồng hành cùng du khách trên hành trình khám phá các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) cùng những ưu đãi độc quyền tại hơn 500 địa điểm du lịch. 

Chỉ cần xuất trình thẻ lên máy bay và giấy tờ tùy thân hợp lệ, khách hàng của Emirates sẽ nhận được các ưu đãi giảm giá tại hàng trăm cửa hàng bán lẻ, dịch vụ ăn uống giải trí, địa điểm tham quan nổi tiếng cùng dịch vụ spa sang trọng trên khắp Dubai và UAE. Để khám phá thêm những ưu đãi dành cho chủ thẻ My Emirates Pass, vui lòng truy cập www.emirates.com/myemiratespass.

Bên cạnh đó, du khách còn được tặng một vé du thuyền miễn phí tham quan ngắm cảnh trên dòng sông Dubai Creek đẹp như mơ trong 60 phút, nơi du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh của Dubai, hướng tầm mắt ra khu phố cổ, trên chiếc thuyền dhow truyền thống. 

Không chỉ tham dự những sự kiện thể thao nổi tiếng như Emirates Airline Dubai Rugby Sevens và giải golf DP World Tour, hay đắm mình trong không khí lễ hội của tháng 12, Dubai luôn có những điều đặc biệt để níu chân du khách ghé thăm trong mùa đông này. 

Tin cùng chuyên mục