Tặng 1.000 giỏ đi chợ thân thiện với môi trường cho phụ nữ Đà Nẵng

Agribank khu vực miền Trung đã trao tặng 1.000 giỏ thân thiện với môi trường và 90 suất quà cho đối tượng là chị em phụ nữ huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng).

Ngày 31-10, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam khu vực miền Trung (Agribank khu vực miền Trung) phối hợp với UBND Huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng), Báo Công an Đà Nẵng, Công ty Truyền thông Funhouse tổ chức Chương trình “Giỏ xinh trao tay - Giảm ngay rác thải nhựa"

Ông Nguyễn Tiến Trường, Phó Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung cho biết, Agribank VN đã và đang tiên phong cùng ngành ngân hàng thực hiện thành công Chiến lược quốc gia về kinh tế xanh thích ứng với biến đổi khí hậu và phát triển bền vững của Việt Nam, góp phần chung tay giải quyết vấn nạn ô nhiễm nhựa và ni lông do Thủ tướng Chính phủ và Liên Hiệp quốc phát động.

Cũng theo ông Trường, Agribank VN đã tổ chức nghiên cứu rất kỹ để tạo ra loại giỏ đan mềm, trang trí đẹp, kích cỡ vừa phải, giỏ dùng được nhiều lần, đủ cứng để đứng vững nhưng cũng đủ mềm để có thể xếp cất vào cốp xe, mang lại tính tiện dụng cao cho chị em phụ nữ.

Tại Chương trình, Agribank khu vực miền Trung đã trao tặng 1.000 giỏ thân thiện với môi trường và 90 suất quà cho đối tượng là chị em phụ nữ huyện Hòa Vang.

Tặng 1.000 giỏ đi chợ thân thiện với môi trường cho phụ nữ Đà Nẵng ảnh 1 Phụ nữ huyện Hòa Vang nhận giỏ đi chợ thân thiện với môi trường. 
Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung sẽ tiếp tục trao tặng cho phụ nữ huyện Hòa Vang, phụ nữ tại các khu công nghiệp và chị em phụ nữ trong lực lượng vũ trang trên địa bàn TP Đà Nẵng 5.000 giỏ đi chợ tương tự trong tháng 11, 12 năm 2019.

Tin cùng chuyên mục