Giải golf gây Quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường”

Tặng 1.050 tân sinh viên 9,5 tỷ đồng

Tại buổi họp báo giới thiệu về giải golf gây Quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” lần thứ 9-2017 diễn ra vào chiều 20-8, ban tổ chức cho biết đã tiếp nhận 9,5 tỷ đồng từ các mạnh thường quân, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước từ vài tháng qua. 
Toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển vào quỹ học bổng để tặng 1.050 tân sinh viên nghèo hiếu học ở 46 tỉnh, thành trong cả nước. 
Tặng 1.050 tân sinh viên 9,5 tỷ đồng ảnh 1 Mô tả ảnh
Theo ông Lê Quốc Phong, Tổng giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền, mỗi suất học bổng “Tiếp sức đến trường” năm 2017 trị giá 7 triệu đồng (trường hợp đặc biệt 10 triệu đồng/suất), sẽ được tổ chức trao tại 5 điểm với tổng trị giá 7,5 tỷ đồng và 400 suất học bổng “Nhất nghệ tinh” (dành cho học viên trường nghề) với tổng trị giá 2 tỷ đồng. Công ty CP Phân bón Bình Điền là đơn vị đóng góp nhiều nhất với 3,5 tỷ đồng. 
Giải golf gây Quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” do Công ty CP Phân bón Bình Điền, Công ty Golf Long Thành cùng các đơn vị truyền thông phối hợp tổ chức đã nhận được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài nước với tổng số tiền đóng góp hơn 35 tỷ đồng sau 8 lần tổ chức. Nhờ đó, ban tổ chức đã trao hơn 5.300 suất học bổng tặng sinh viên đại học, cao đẳng có hoàn cảnh khó khăn. 

Tin cùng chuyên mục