Tăng cường sức mạnh não bộ cùng tác phẩm của bác sĩ Kato Toshinori

Sách Tăng cường sức mạnh não bộ (NXB Thế giới) được viết bởi bác sĩ Kato Toshinori (dịch giả Nguyễn Hồng Anh) hẳn sẽ thay đổi góc nhìn ở những ai đang mất niềm tin vào tính hiệu quả của các phương pháp luyện não. Xuyên suốt ấn phẩm là 66 bài tập dành cho não nhằm dẫn dắt từng độc giả đến việc thiết kế não bộ theo phong cách riêng của chính họ.

Trong thời đại năng động với nhịp sinh hoạt tốc độ cao như hiện nay, ai sở hữu cho mình trí não tinh anh với lối tư duy nhạy bén sẽ có khả năng dễ dàng đạt được cuộc sống thành công và hạnh phúc hơn những người khác.

Tiếc thay, một vài độc giả lại cho rằng rèn luyện để não bộ trở nên tốt hơn là điều bất khả thi bởi các phương pháp họ từng thử qua đã không có kết quả đáng kể.

Cuốn sách Tăng cường sức mạnh não bộ (NXB Thế giới) được viết bởi bác sĩ Kato Toshinori (dịch giả Nguyễn Hồng Anh) hẳn sẽ thay đổi góc nhìn ở những ai đang còn mất niềm tin vào tính hiệu quả của các phương pháp luyện não. Xuyên suốt tác phẩm là 66 bài thực hành dành cho não nhằm dẫn dắt từng độc giả đến việc thiết kế não bộ theo phong cách riêng của chính họ. 

Từ khi 14 tuổi, tác giả Kato Toshinori đã nung nấu quyết tâm vào ngành y, tìm hiểu về phương pháp luyện não. Ông tốt nghiệp khoa Y, Đại học Showa và tốt nghiệp cao học cùng trường. Với mong muốn ngày càng có nhiều người được tiếp cận các bài thực hành hiệu quả cho não, ông đã bắt đầu truyền tải một cách thực tiễn và dễ áp dụng những kiến thức chuyên môn của mình qua việc viết sách. Tăng cường sức mạnh não bộ là một trong các đầu sách ấn tượng nhất của ông.

Thông qua ấn phẩm, độc giả sẽ nhận ra  mỗi chúng ta đều có thể trở thành phiên bản tích cực như ta mong muốn nếu não bộ của ta được thay đổi để phát triển theo những cách thức đúng đắn. Khi độc giả hoàn tất trọn vẹn các phương pháp mà cuốn sách giới thiệu, não bộ của độc giả hứa hẹn sẽ trở nên mạnh mẽ và năng suất một cách đáng mong đợi.

Tin cùng chuyên mục