Tặng Kỷ niệm chương cho Tổng lãnh sự Nga tại TPHCM

Chiều 12-8, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương “Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” cho ông Aleksei Vladimirovich Popov, Tổng lãnh sự Nga tại TPHCM; bà Maria Georgieva Mizonova, Tham tán Tổng lãnh sự quán Nga tại TPHCM và bà Natalia Borisovna Zolkina, Giám đốc Trung tâm Nga tại TPHCM. 
Các cá nhân nhận Kỷ niệm chương “Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc”. Ảnh: hcmcpv
Các cá nhân nhận Kỷ niệm chương “Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc”. Ảnh: hcmcpv

Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Phương Nga, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, đại diện lãnh đạo Sở Ngoại vụ TPHCM, Ủy ban Người Việt Nam ở nước ngoài TPHCM và đại diện các công ty Nga đang hoạt động tại TPHCM.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Minh Nhân, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt - Nga tại TPHCM nhấn mạnh, đây là phần thưởng cao quý nhất của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trao tặng cho các cá nhân, tổ chức có những đóng góp to lớn trong việc củng cố và tăng cường quan hệ hữu nghị giữa nhân dân các nước với nhân dân Việt Nam vì sự nghiệp hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển.  

Cảm ơn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trao tặng Kỷ niệm chương, Tổng lãnh sự Nga tại TPHCM Aleksei Vladimirovich Popov bày tỏ niềm tự hào đã đóng góp cho mối quan hệ truyền thống hữu nghị tốt đẹp giữa nhân dân hai nước. 

Tin cùng chuyên mục